AZ Review & Bonus

Thứ Hai, 11 tháng 1, 2016

Chọn lựa đầm công sở với họa tiết thật tinh tế

Không hề như những năm trước, đầm công sở năm 2015 đầu tư vào những kiểu họa tiết & gamme màu hơn là kiểu dáng, nhờ thế mà chúng mang đến nhiều style thú vị cho chị em bạn gái. Hơn thế nữa với về bề ngoài năng động nó ngoài chuyện có thể mặc nó đến cơ quan kể cả dạo chơi cũng vô cùng hợp mốt.

Một trong các kiểu đầm công sở luôn được các bạn gái nhắc đến đó chính là đầm chữ A, với diện mạo đơn giản & hoa văn nhã nhặn đã khiến chẳng ít chị em phải mê đắm. Dù cho bạn có vóc dáng ra sao tròn béo hoặc ốm nó cũng dễ dàng hòa nhập cùng với vóc dáng của các bạn, tôn dáng & khắc phục nhược điểm. Váy đầm chữ A thường được phối hợp cùng với áo thun cao cổ theo xì tai thanh lịch, duyên dáng.

dam cong so
Người dùng nên mua sắm các sản phẩm đầm công sở tại đây.

Và đầm công sở dáng chữ A lại tiếp tục được chị em chào đón ở trong mùa thu 2015. Dầu không có quá nhiều đổi khác về kiểu dáng thế nhưng thay vào đấy là một số dạng họa tiết độc la đang được áp dụng trên nền vải. Hãy cùng khám phá 1 vài họa tiết đang làm nên khuynh hướng ở trong năm nay nhé.

Kiểu mốt caro vintage



Họa tiết ca-rô dễ thấy rõ được nét riêng của mình mỗi khi hiện diện bên trên bất kể kiểu trang phục nào, đặc biệt là ở trên đầm công sở các dạng kẻ ngang, dọc đem đến vẻ đẹp trẻ trung và phá cách. 01 điều mà các bạn có thể dễ dàng thấy được đấy là kiểu ca rô chưa bao giờ là lỗi mode cả, dẫu rằng chỉ vỏn vẹn là những đường kẻ giản dị song chúng lại có sức lôi cuốn mãnh liệt với giới trẻ.

Độc đáo cùng với bóng bẩy ánh kim



Khi mà hình thức ngày một trở thành nhàm chán thì chất liệu có nhẽ là điều mà chị em sử dụng khai phá. Nhờ thế mà loại đầm công sở chất liệu vải bóng bẩy đang được chú ý. Không đơn giản là một dáng đầm ăn mặc ở nơi văn phòng, chúng còn là trang phục vô cùng cao sang vào những buổi tiệc trọng đại.

Nhẹ nhàng cùng in hoa, chấm bi



Nhắc đến họa tiết hoa và họa tiết chấm bi thì có lẽ chúng ta sẽ suy nghĩ liền đến vẻ ngoài duyên dáng, tinh tế. Có thể nói, không những mùa thu năm nay mà chừng như thời điểm nào đầm công sở in hoa cũng nằm trong top list những mẫu đầm được ưa thích nhất. 01 bộ đầm in hoa còn có thể làm cho cuộc hò hẹn của mình thêm phần thu hút.

dam cong so
Khách hàng nên mua sắm các sản phẩm đầm công sở tại đây.

Gamme màu đơn sắc



Gam màu trơn không hẳn là nhàm chán, nó toát lên được nét tự nhiên và vẻ ngoài thanh nhã của bạn. Hơn nữa chúng còn dễ mix cùng với nhiều quần áo khác nhau. Đầm công sở màu đơn sắc mang tới vẻ đẹp chuyên nghiệp & chỉn chu giúp bạn nữ khả ái hơn ở trong mắt đồng nghiệp & tự tin mỗi khi gặp gỡ khách hàng.

Vải ren


Họa tiết ren đem tới sức bắt mắt & tinh tế hơn hết trong những kiểu đầm công sở, nét dịu dàng từ những đường nét của chất liệu ren đã giúp cho người bận cuốn hút và đầy gợi cảm.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét