AZ Review & Bonus

Thứ Hai, 20 tháng 10, 2014

Một số loại hoa tươi thích hợp dành tặng ấy vào ngày 14/2

Bên cạnh những hàng hóa tặng phẩm đã & đang ngày một nở rộ, hoa tươi vẫn là tặng phẩm tuyệt vời hơn hết trong ngày 14-02. Dễ hiểu vì nó dễ tặng, dễ lựa chọn & nhất là đằng sau mỗi một đóa hoa luôn ẩn chứa một nhắn nhủ nhiều ý nghĩa.
Tuy nhiên, như đã nói tới bên trên, dành tặng chủng loại hoa tươi nào, tổng số lương ít hay nhiều đều chứa 01 ý nghĩa riêng sẵn có mà giả thử vị chủ của nó biết nhận xét tinh tế thì món quà tặng sẽ thêm phần ý nghĩa. 01 bó hoa xinh xắn & đi kèm lời nói thương yêu thì lúc nào cũng tuyệt vời hơn là 01 chùm hoa tươi đắt tiền, cơ mà vị chủ của nó lại chẳng biết ý nghĩa thực sự. Sau đây là một số chủng loại hoa đẹp rất dễ dàng kiếm được & những thông điệp của nó:
Hoa hồng: Cứ mỗi sắc màu hoa hồng lại chứa đựng những giai điệu tuyệt diệu của tình yêu như: Hoa hồng đỏ cho thấy 1 tình yêu táo bạo và đầm thấm; hồng bạch biểu hiện sự hồn nhiên, nhẹ nhàng & trắng trong; hồng màu cam cho thấy tình yêu hòa với sự ghen hờn; hoa hồng phấn cho thấy thương yêu thiết tha v.V.V.

Hoa hồng

Hoa hồng đẹp

Hoa hướng dương: bởi chúng luôn quay về ánh dương vì vây thường là hình tượng của sự bền vững, chung thủy son sắc & một tình yêu vĩnh cửu – mãi mãi rạng rỡ giống như thái dương. Hướng dương còn bộc lộ niềm tin và hy vọng ở tình yêu.
Hoa lay-ơn: loài hoa tươi này còn có 01 danh tính khác nữa vô cùng trang nhã đó là “kiếm lan và lòng son sắt mà bạn đối với người ta, một sự trổi dậy tươi mới trong TY.
Hoa cúc: Giả sử lựa chọn 01 bó hoa tươi là hoa cúc thì điều chúng ta mong muốn gửi đến ấy là trái tim son sắt, chân tình và vĩnh hằng ở trong tình yêu như những vị quân tử thương yêu những mỹ nhân của họ.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét