AZ Review & Bonus

Thứ Bảy, 11 tháng 10, 2014

Những máy tính bảng tốt nhất trong năm 2013

Máy tính bảng là thiết bị tuyệt vời với khả năng ứng dụng dường như là vô hạn. Chúng ta có thể mua máy tính bảng cho nhiều mục đích khác nhau & với nhiều mức giá khác nhau. Tuy vậy để có được một chiếc máy tính bảng thực sự ấn tượng, bạn có thể chọn ba trong một model dưới đây.
Apple iPad Air: iPad Air có thể được coi là sự lột xác đáng kể so với phiên bản iPad4 trước đây. Khi đề cập đến thiết kế của chiếc máy tính bảng này, các bạn cần nhớ 3 điều: đồng nhất hơn với các sản phẩm Apple khác, nhẹ hơn & gọn gàng hơn. Về sức manh, Apple vẫn dùng chip A7 trên iPad Air nhưng họ đã nâng xung nhịp nó lên 100MHz so với iPhone 5s. Khi phối hợp với mức TDP cao hơn sẽ giúp hiệu năng iPad Air cao hơn khoảng 20% so với iPhone 5s về tổng thể. Máy khởi chạy ứng dụng cực kỳ nhanh, các game như Clash Of Clans hầu như không tốn thời gian tải. Những ứng dụng dùng nhiều hiệu ứng phức tạp cũng được hưởng lợi với năng lực xử lý mạnh mẽ của A7. Thời lượng sử dụng pin từ 9 – 10 tiếng cũng là lợi thế của dòng máy tính bảng này.
IPad mini Retina: Apple đem đến cải tiến được hầu hết người sử dụng yêu thích dòng iPad cỡ nhỏ với độ hiển thị màn hình lên đến 2048x1536 tương đương với bản sao iPad Air cỡ lớn. Đó đó là chiếc iPad Mini Retina đã và đang được nhiều trang công nghệ lớn và uy tín đánh giá là dòng máy tính bảng cỡ nhỏ tốt nhất ngày nay. Với model thế hệ hai này, nhà sản xuất thậm chí còn làm nhiều hơn thế với cấu hình mạnh hơn, sử dụng vi xử lý A7 64-bit mạnh mẽ, mượt mà nhưng đi kèm là giá bán cao. Lợi ích của máy vẫn được phát huy về sự gọn nhẹ khi người sử dụng hoàn toàn có thể sử dụng bằng một tay để đọc sách, lướt web, facebook hay xem video trong thời gian dài. Trên iPad Mini Retina, Apple trang bị hệ thống loa stereo cho âm thanh rất tốt nếu so với các tablet cùng tầm kích cỡ từ 7 đến 8 inch. Tuy nhiên, dòng máy tính bảng này có chất lượng hơi kém hơn một chút so với iPad Air ở âm lượng tối đa cũng như độ trầm của âm thanh. Sự thua thiệt này có thể là bởi số đo của hai máy khác nhau.

IPad mini Retina

Samsung Galaxy Note 10.1 (phiên bản 2014): Note 10.1 bản sao 2014 có rất nhiều điểm tương đồng với Note 3 về thiết kế. Đây có thể coi là dòng máy tính bảng màn hình 10,1 inch có tạo mẫu lôi cuốn nhất mà Samsung từng sản xuất đi kèm là cấu hình mạnh mẽ, màn hình siêu nét, khả năng nhắn tin gọi điện như di động thông thường và đặc biệt nhất là ghi chú độc đáo với bút viết S Pen thế hệ mới. Note 10.1 có độ mỏng 7,9 mm, cân nặng 535 gram. Độ tương phản cao hơn cả chuẩn Full HD 2.560 x 1.600 điểm ảnh hơi giống như Google Nexus 10. Về cấu hình, Note 10.1 sử dụng chip Octa 8 nhân của Samsung với tốc độ 1,9 GHz & RAM lớn nhất trên thiết bị di động ngày nay là 3 GB. Mặt sau là ống kính 8 megapixel còn phía trước có máy ảnh 2 "chấm". Máy được trang bị các bộ nhớ trong dung lượng 16 GB cùng khe cắm thẻ nhớ hỗ trợ dung lượng tối đa 64 GB.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét