AZ Review & Bonus

Thứ Hai, 6 tháng 10, 2014

Tặng hoa tươi làm sao Sử dụng hoa tươi làm ra 01 món quà tặng ý nghĩa

Hoa tươi đem tới cho người nhận 1 cái nhìn ngập tràn sức sống và xanh tươi, làm ta nảy sinh muôn vàn ý nghĩ thú vị. Vì vậy mà hoa tươi còn được cho là quà tặng mang nhiều thông điệp ý nghĩa để trao gửi cho tất cả người thân, bạn bè. Cơ mà tặng bông cũng như gửi quà, phải có sự tinh tường nào đó về người nhận và cần thể hiện ý nghĩa cụ thể. Đem tặng 1 cách ẩu tả, thì sẽ dẫn đến sự trêu trọc và hiểu lầm. Bởi thế ta hãy chuẩn bị 1 chút bí quyết về chọn hoa & thời điểm tặng hoa là 1 điều cấp thiết.

hoa tươi

Hoa tươi 20-11


Trai gái khi mới gặp gỡ nhau đến khi kết đôi thì phải qua quá trình tìm hiểu, dần dần yêu rồi mới yêu nhau sắt son. Đối với mỗi khoảng thời gian cụ thể đều có một hai dạng hoa tươi để biểu hiện tình yêu thật lòng của lòng mình đối với người ấy. Trong thời khắc gặp nhau ban đầu, để nói ra tình ý tuyệt diệu, ta nên gửi tặng bông mào gà cho người ấy. Giả như người ta đồng ý thì lần tiếp theo có thể tặng ấy bông tullip đỏ, để công bố gặp gỡ tìm hiểu. Sau khi vào khoảng thời gian dần dần yêu, tình yêu cả 2 có xu hương nồng nàn hơn, tâm đầu ý hợp thì bấy giờ bạn có thể tặng loài tường vi màu vàng hoặc là hồng đỏ để bày tỏ thương yêu cháy bổng.
Nếu mình được mời đến dự lễ kết hôn của ai đó nên dành tặng hoa hồng, hồng bạch là thích hợp cộng thêm, một vài hoa móng rồng, cành trường xuân, làm thành bó để mong cô dâu chú rể mãi mãi hạnh phúc. Nếu như bạn muốn tặng hoa tươi chỉ riêng cho tân nương thì nên tặng nàng ấy loài cẩm chướng, tullip cùng với một vài dây vĩ thảo, như vậy càng khiến cho tân nương tử thêm vẻ tuyệt mĩ.

hoa tươi

Hoa tươi 20-10


Nếu muốn gửi tặng hoa tươi trong một số lễ sinh nhật bè bạn, phải chú ý tới độ tuổi, địa vị phía người nhận. Giả sử là những người trẻ tuổi thì ta có thể tặng hoa hồng màu đỏ, hoa hồng bạch. Còn nếu sinh nhật của người đôi mươi thì hãy chọn 1 số loài hoa xương bồ, mỹ lưu lan hoặc hoa xương rồng. Với những người lớn tuổi, phần đông hãy nên chọn hoa mang ngụ ý sống lâu như các chậu cây cảnh, trúc vạn niên thanh, hoa lan, lan quân tử v.V…
Tiễn bạn người quen khi chia tay hãy gửi tặng bó hoa tươi gồm cành san, hoa viôlét, hoa ca-la(calla) để mong bạn hữu mọi việc tốt lành. Đôi khi biệt ly họ thường trao nhau hoa thược dược, hoặc 01 nhánh dương liễu để tỏ bày lòng thương nhớ.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét