AZ Review & Bonus

Chủ Nhật, 12 tháng 10, 2014

Cách chọn lựa hoa cưới mùa cưới 2014

Bó hoa cưới phụ kiện của các tân nương là 1 trong những vật luôn phải để tâm những khi chuẩn bị cho lễ thành hôn khiến hoa cưới cũng phải đồng bộ cùng với bộ váy cưới, đặc biệt là thể hiện được tính cách của nàng dâu.
Vài đợt cưới trước đây, nhiều nàng dâu chọn lựa những kiểu vuông tròn, với lan, hồng, cúc…với các sắc màu rực rỡ, thì từ xu hướng năm 2013 – 2014 hoa cưới buông dài phối hợp cùng khá nhiều kiểu hoa đồng loại nhỏ, ít lá đính thêm nhiều phụ kiện đang được tìm mua rất nhiều. Không chỉ vậy bó hoa độ nhất vô nhị dễ dàng phù hợp với đa số nét người cô dâu và cũng làm điểm tô thêm độ duyên dáng đối với bộ áo cưới, đồng thời bởi vì chúng không tuân theo quy tắc nào cả thì lại đem lại vẻ trong sáng, tự nhiên cho cô dâu.

Hoa cưới

Hoa cưới đẹp

Tông màu hoa cưới nên đa dạng, đặc biệt đối với cô dâu nếu như chụp hình cưới hay có lễ cưới trong tiết xuân, bó hoa cưới tone màu sáng rực rỡ sẽ chính là sự lựa chọn thích hợp; để có những hoa cưới như thế, các cô dâu đảm đang cũng có thể tự kết hoa cho chính mình cho buổi lễ thành thân, các bạn cần mua thiệt nhiều loại hoa cánh nhỏ, lá tươi, với những nhánh khô nhỏ xinh để có thể kết nên hoa cầm tay mình muốn. Mẫu đơn hiện được coi như kiểu hoa mang ý nghĩa biểu tượng cho cuộc sống thăng hoa, hôn nhân hoàn mỹ, mãi mãi làm cho bông hoa ấy đang được rất nhiều cặp đôi chọn lựa dành cho lễ cưới, mẫu đơn phổ biến có 2 gam màu đó là hồng nhạt cùng với màu trắng tinh khiết, tại nước ta, nàng dâu sắp cưới yêu chuộng mẫu đơn sẽ dễ dàng đặt tại cửa hàng chuyên buôn bán hoa tươi.

Hoa cưới

Hoa cưới tân hôn

Để giúp tiệc cưới tăng phần hoàn thiện, các tân nương nên lựa chọn 1 loại hoa cầm trên tay với sắc hồng đồng bộ để tô điểm vào tiệc cưới bởi màu hồng chính là 1 trong số sắc màu phổ biến, kinh điển trong tiệc cưới, đặc biệt tại nước ta, khá nhiều nàng dâu ưa chuộng lễ cưới mang tông màu hồng do nó mang lại sự tươi mới, tinh khôi và cũng thích hợp với nhiều lứa tuổi. Nàng dâu hãy thử lựa chọn hoa trong nhiều tông màu sắc thay đổi hoặc dùng 1 màu hồng độc đáo để tạo nên bó hoa đẹp ở nước ta, có không ít kiểu hoa mang màu hồng, thịnh hành như là lan, cẩm chướng, hoa đồng tiền, lily… nhiều năm trở lại đây, các cô dâu Việt Nam lại mê mẩn loại hoa Mẫu đơn nhập khẩu với tông màu hồng thắm phong phú từ sẫm tới màu nhạt.
Đang có nhiều phong cách chọn hoa cưới ví dụ như dựa trên phong cách của nàng dâu, dựa theo mùa hay theo phong cách của buổi lễ, đa số nàng dâu đều mặc đồ cưới trắng dành cho buổi tiệc vì vậy nếu như có hoa rực rỡ, cô dâu sẽ dễ tạo được sự nhấn phong cách và lại tôn thêm nét đẹpcủa chính mình.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét