AZ Review & Bonus

Thứ Tư, 8 tháng 10, 2014

Lựa sắm quà Valentine ngọt ngào cho bạn trai

Các nàng đương phân vân không biết bộc lộ tình yêu của mình với bạn trai bằng cách nào? Nếu muốn lựa chọn được món quà Valentine vừa có giá trị sử dụng lại vừa giá trị về mặt tinh thần? Các bạn có thể xem danh sách lời khuyên dưới đây:
Tiệc rượu lãng mạn
Giả dụ bạn trai của các nàng thuộc kiểu người lãng mạn thì không gì khiến ”nửa kia” vui vẻ đấy là nếu được cùng vs bạn nói chuyện bên ánh nến. Vụ đấy rất “cổ điển” thế nhưng chúng lúc nào cũng tạo ra xúc cảm mới hoàn toàn. Va-len-tine năm nay trùng ngay thời gian Tết về, thế nên bạn hãy cố gắng để có thể ngồi bên ”nửa kia” nhâm nhi tí không khi lãng mạn & cùng đưa ra kế hoạch cho năm mới. Chớ quá cầu kì vs các món ăn ở buổi tiệc, chỉ với đèn cầy & chai rượu là thời khắc Va-len-tine sẽ in đậm trong tâm trí người yêu. Mọi người có thể sắm 1 bộ ly bằng thủy tinh tinh tế, bảo đảm chàng ta sẽ vô cùng kinh ngạt.
Tặng phẩm thiết bị kỹ thuật số
Quà Valentine thích hợp đó là máy chụp ảnh sành điệu hoặc là 01 chiếc ĐT cực ngầu. Mày râu luôn có niềm đê mê đối vs các thiết bị điện tử và họ sẽ mau lẹ thu nhận thêm 01 “đồ chơi” mới mẻ. Và để tạo sự nét riêng, chị em mình có thể âm thầm ghi âm sẵn ở trong chiếc máy 1 khúc thơ tình, hay đơn giản là chúng ta ca 01 bài hát mà cả 2 bạn yêu thích.
Trang sức dành cho phái nam
Nó có thể là nhẫn, hoặc là lắc tay, hoặc là đơn giản là 01 kiểu kẹp cà vạt trông thật nam tính. Các quà tặng xinh xinh này sẽ luôn ở sát bên người ấy, nhắc anh chàng về bạn cũng như mọi quan tâm của bạn.
Túi xách
Giả sử anh chàng là người thường hay đi chu du, quà Valentine là kiểu túi đeo đấy sẽ là một gợi ý tốt. Nếu không muốn, bạn cũng có thể chuyển sang chọn mua tặng anh ấy ví bóp, hay là ba lô. Những tặng phẩm này giờ cũng có vô số thiết kế vô cùng đẹp và cá tính.
Chocolate
Nếu như bạn & bạn trai vẫn còn ngại ngùng trong tình yêu, lúc này hãy chọn mua món quà Valentine cổ điển này. Nó vẫn có thể biểu lộ sự thân thiết, nhưng cũng có thể bộc lộ sự tự hào ở các bạn nữa.

Sô cô la

Sô cô la

Giày thể thao
Cần phải hiểu rõ người yêu, nhận ra thị hiếu và cỡ giày của ”nửa kia”, các bạn lựa tặng ”nửa kia” loại quà Valentine đấy chắc chắn rằng chàng trai sẽ hết sức cảm động lúc được được tặng, bởi vì anh ấy biết được, bạn có thể đã phải mất nhiều thì giờ mới lựa chọn được kiểu giày đúng ý.
Đồng hồ đeo tay
Chả những là một đồ dùng chỉ thì giờ, đồng hồ đeo tay còn là một vật dụng phụ kiện cuốn hút và nó còn biểu thị cho đôi lứa vững bền lâu dài. Bạn hãy bộc bạch rằng là các bạn sẽ yêu thương chàng suốt kiếp vs thứ quà Valentine này nhé.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét