AZ Review & Bonus

Thứ Sáu, 3 tháng 10, 2014

Gợi ý về 5 mẫu quà Valentine ngộ nghĩnh

1.Hoa hồng ”chẳng bao giờ chết”
Được tạo nên từ các loại hoa hồng xinh đẹp & nổi bật số 1 tại sứ sở hoa Anh Đào. Đó chính là bông hồng thật một trăm phần trăm, loại quà Valentine này đúng là 1 gợi ý thú vị để mọi người bộc bạch tình cảm đối với ”người ấy” trong ngày Va-len-tin.
Với phương pháp đổi mới chất ẩm của bông hoa, Bông hồng bất tử mãi mãi tươi mới mà vẫn chẳng đổi thay màu hoa ban đầu & vẻ đẹp tuyệt mỹ vốn có của bông hoa hồng.
2. Gối lãng mạn
Nếu teen nào có hy vọng nhân thời cơ đương tới để có thể bộc bạch cảm tình vs ”nửa kia” thì loại quà Valentine đẹp và ý nghĩa này có khả năng sẽ làm rúng động mọi trái tim. 1 cái gối ngủ trái tim sẽ thay cho hết thảy những gì mọi người muốn gửi tới.
Đối vs loại quà Valentine xinh xắn này, bạn có thể mang theo chúng tới công ty đặng gối lưng trong khi làm việc mệt mỏi, sẽ xuất hiện cảm giác giống y như người đấy luôn luôn ở bên, công việc sẽ rất là thoải mái & thảnh thơi hơn rất nhiều.

quà tặng

3. Chiếc chảo tình yêu
Loại quà tặng đó mục đích sử dụng để rán trứng, làm mẫu bánh bột mỳ khuôn hình trái tim và ngôi sao dễ thương. Đây chính là dạng quà Valentine super độc đáo giành tặng cho các cô gái đảm đương, yêu mến nấu nướng.
Chàng sẽ cảm nhận thế nào nhỉ nếu các nàng giành cho bọn họ 1 ngạt nhiên với một bữa ăn lí thú, cùng với dĩa trứng opla có hình trái tim đáng yêu cùng hình ngôi sao 5 cánh? Đảm bảo là anh ta sẽ bị ”đứng hình” bởi vì sự đảm đương và chu đáo của bạn.

quà tặng

4. Trái tim quay tròn
Sẽ thật thú vị, thích thú nếu như bức hình của các bạn & người yêu quay nhè nhẹ ở tình trạng không trọng lượng ở trong một trái tim đang nằm ở trong 1 trái tim khác & được chiếu rọi long lanh bằng tia sáng huyền ảo của Led đỏ thắm …
Khuôn hình ngộ nghĩnh với trái tim quay tròn ở chấn giữa, vs tone màu đỏ tươi tắn và sự bố trí ánh sáng lý tưởng có thể làm cho nhiều tấm hình của các bạn được ảo dịu hơn. Đảm bảo đây chính là một kiểu quà Valentine mà các bạn sẽ không thể làm ngờ.
5. Chậu bông tình yêu
Thiệt là ngạt nhiên với 1 chiếc chậu hoa có thể rọi sáng trong đêm khuya cùng vs ảnh của các loại hoa xinh xắn. Do design của nó bao hàm rất nhiều lỗ hổng có đục hình hoa cỏ, ngôi sao v.V.V. Vì thế lúc rọi chiếu tia sáng vô đó có thể tạo nên vô số hình ảnh độc đáo. Bảo đảm quà Valentine này đây sẽ mang tới giấc ngủ tuyệt vời cho người ấy.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét