AZ Review & Bonus

Thứ Tư, 15 tháng 10, 2014

Bí quyết chọn lựa quà tặng 8/3 dành cho bạn gái

Mùa lễ 8/3 chuẩn bị đến gần, thời gian mua quà cho mùa này bắt đầu rộn ràng, chọn gì để làm quà tặng 8/3 mang tặng nửa kia của lòng mình luôn là thử thách đang làm trăn trở không ít bạn nam. Nhằm tìm mua quà tặng 8/3 cho phái yếu như thế nào để ấn tượng nhất, hãy cùng tham khảo các lời khuyên dưới đây nào.
Trước tiên, hãy thử chọn mua quà tặng 8/3 là dầu thơm sở hữu mùi phù hợp đối với chứ chẳng phải phù hợp với bạn gái hơn là người xung quanh cũng như điều tiên quyết mà 1 người sử dụng cần chọn lựa đó là phân biệt những mùi hương của một loại nước thơm. Hầu hết các kiểu hương thơm đều cấu tạo bởi 3 lớp hương: phần đầu – lớp giữa – lớp cuối và nếu như ta để khoảng 1 thời gian quá lâu, mùi thơm của chúng ắt sẽ rất khác.

Quà 8-3

Quà 8-3 xinh xắn

Tuy vào ngày 8/3 đồ dùng công nghệ cao luôn có sức hấp dẫn của chúng. Có thể dành tặng vợ yêu 01 cái smartphone, ví dụ như HTC One mang đến nhiều ưu điểm thú vị như máy ảnh sử dụng chương trình Ultra Pixel, lớp vỏ làm từ nhôm được thiết kế riêng biệt cùng cảm giác thanh âm sống động với hệ thống loa âm nổi. Bên cạnh đó đừng nên bỏ quên một vài quà tặng Tết dụng cụ bếp hợp túi tiền chẳng hạn như bộ đánh trứng, hay bếp từ vì nếu so với bếp gas bị hết ga cho dù đang nấu nướng nhưng loại bếp nấu này giúp cho các bạn tránh được tình trạng hết gas khi nấu.
Ngoài tác động mang lại ấn tượng sang trọng hợp cho khu vực bàn giấy, áo sơ-mi còn tạo nét dịu dàng, thục nữ rất đặc trưng ở các chị em vì thế kiểu trang phục trên đây đang là người bạn thông dụng hàng đầu đối với các chị em văn phòng. Hầu hết loại vải thiết kế cho áo sơ-mi được ưa chuộng nhất đều rất mát mẻ, rộng rãi, mang đến cảm giác thư giãn với các bạn nữ đối với đợt hè nóng bức thế này. 1 số nguyên liệu suôn mượt như lụa, voan... Là mềm, mỏng êm dễ dàng gấp tầng, nếp, nhún bèo làm chiếc áo sơ mi nữ thoát khỏi form bình thường để mang tính kiểu cách, càng thêm hút mắt mọi người đồng thời cũng chính là phần quà thích hợp dành cho dịp 8/3.
Nhẫn kim cương ưa chuộng nhất cho năm 2014 đó là 1 hạt đá kim cương lớn ở chính giữa, được bao viền vòng quanh với những viên đá kim cương nhỏ hơn được đính lên 1 đệm bạch kim tương tự cũng không có gì là lạ trong việc loại nhẫn kim cương dùng cho cả lúc đính hôn lẫn tiệc cưới và quà tặng 8/3. Không chỉ vậy, kiểu nhẫn trơn luôn là quà tặng 8/3 chẳng bao giờ lỗi mốt bởi vì nó giản dị nhưng vẫn thu hút và quí phái, loại nhẫn trơn quyến rũ chính bởi vì vẻ giản đơn của nó, khách hàng cũng có thể khắc chữ lên nhẫn trơn để tạo ra nét nhấn mạnh. 01 đặc điểm nữa khi sử dụng nhẫn đôi đó là sau khi mang 01 khoảng thời gian từ khoảng 6 tháng đến 1 năm, người sử dụng hãy đem đôi nhẫn ra mấy tiệm trang sức lau sáng lẫn đánh bóng sản phẩm, như vậy quà tặng 8/3 bạn đeo ắt sẽ loáng bóng cũng như sáng trắng bền hơn hẳn.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét