AZ Review & Bonus

Thứ Ba, 14 tháng 10, 2014

Lựa chọn quà valentine cho đêm lễ tình nhân thêm nồng ấm

1 bộ sách gồm những câu thơ tình yêu tuyệt vời nhất sẽ là một món quà valentine thú vị. Thể loại sách đấy tại những tiệm sách có rất nhiều, thí dụ "Những bài thơ tình hay nhất" hay là một số tuyển tập danh ngôn tình yêu, các cuốn sách nghệ thuật sống có nói tới cái sự... Tềnh iu.
Tinh dầu thơm: Món quà valentine thế này đòi hỏi người tặng phải cần có một tâm hồn nhạy bén & chút khôn ngoan. Đừng hỏi nàng ấy sử dụng nước hoa nào rồi mang đến tặng, mà phải điều tra một cách thật bí mật. Nếu ta có đủ "trình độ" thì hãy chọn 01 hương thơm lí tưởng đối vs cô nàng. Tặng phẩm này thể hiện sự chăm sóc sâu sắc của chúng ta với nửa kia nhiều nhiều lắm đấy. Cơ mà giả thử chả mấy tự tin thì chớ nên tặng dầu thơm là tốt nhất, các bạn nhé!
Trang sức: 1 đôi nhẫn cho hai bạn không phải là 01 loại quà valentine quá là ”sang” ở trong hoàn cảnh thế này, bởi thật ra ta có thể tùy ý chọn mua 01 dạng phù hợp với... Túi tiền của chính mình. Nhưng phải nhớ đi kèm theo một hành động romantic nào đó: đeo cùng nhau hoặc xỏ vào 01 nhánh bông hồng giả dụ v.V.V.

Quà Valentine

Quà dễ thương

Thú nhồi bông hay búp-bê cũng chính là mẫu quà valentine tuyệt vời. Nhớ lánh xa các em quảng cáo hàng nếu như mấy ẻm hỏi chúng ta có cần phải góp ý hay là không. Vì bởi chỉ có mỗi mình các bạn biết là nàng ta ưa thích 1 con mèo hiền ngoan hay 1 con... Khỉ hiếu động xanh lè mà thôi.
01 hình nền đẹp hoặc là screen saver thật romantic do bạn lén đặt ở trên màn hình của ấy. Có thể tìm hiểu những hình mẫu của TTO cung ứng. Nhớ dành sự bất ngờ khi màn hình bảo vệ khởi động, chân dung của 2 người hiện ra sẽ thú vị lắm đấy...
Cao lớn từng ngày – Đó là các thằng hề, chú gấu biết... Lên tóc mỗi khi các bạn rưới nước hàng ngày. Nó có tên gọi là "Mr green" và nó được bày bán khá nhiều tại các cửa hàng quà valentine. Hãy cùng nhau chăm lo để các bệt cỏ xanh sẽ càng ngay lớn lên như là là chính tình yêu của bạn nhé!
Áo couple. Hãy đến gặp mặt nửa kia với tình huống bận lên người 1 dáng áo mới mẻ. Kế đến hãy "tò tí ti" để lấy ra kiểu áo giống hệt khiến nàng ta bất ngờ. Sau cùng, cả 2 người cùng hí hửng dạo phố vs 2 kiểu áo đáng yêu.
Và có 01 "trò chơi" rất là vui để làm thành quà valentine mà các bạn có thể làm từ ngay bây giờ để cho... Năm sau mới có thể tặng nàng được: "Tập nhật kí 2 chúng mình". Hãy viết tất tần tật những câu chuyện vui buồn của 2 người vào trong 01 quyển sổ thật đẹp. Tuy nhiên cần nhớ là tuyệt đối bí mật đấy nhé!

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét