AZ Review & Bonus

Thứ Ba, 7 tháng 10, 2014

Hãy cùng xem qua 1 số ý kiến về quà Valentine dành cho các chàng nghen!

Các bạn gái còn đang phân vân chả biết sẽ tỏ bày tình cảm của bản thân mình vs các chàng bằng cách nào? Để có thể tìm được kiểu quà Valentine vừa có giá trị thực tế lại vừa giá trị về mặt tinh thần? Các cô gái cần phải coi list ý kiến phía dưới:
Buổi party nho nhỏ
Nếu người yêu của mọi người nằm trong dạng người lãng mạn thì thứ khiến người yêu xúc động đấy là khi được cùng với các bạn nhâm nhi bên ngọn nến. Suy nghĩ đấy rõ ràng là “cổ điển” thế nhưng nó rất hay tạo ra cảm xúc khác biệt. Mùa tình nhân năm này đúng ngay lúc xuân đến, cho nên các nàng cần gắng làm sao để có thể ngồi cùng với tình nhân nhắm nháp xíu hương say cũng như cùng với nhau đặt hoạch định ở trong tương lai. Đừng nên quá cầu kỳ với nhiều món ăn tại buổi tiệc rượu, chỉ có nến & rượu là khoảnh khắc Va-len-tin đã có thể trở thành tuyệt hảo. Các chị em nên mua 1 cặp ly pha lê thiệt đẹp, đảm bảo chàng sẽ hết sức bất ngờ.
Tặng phẩm thiết bị KTS
Quà Valentine có thể là máy chụp hình sắc nét hay là 1 chiếc ĐTDĐ cá tính. Phái manh luôn luôn có sự đê mê vs các thiết bị điện tử & các chàng sẽ nhanh chóng thu nhận thêm một “đồ chơi” mới. Và để tạo nên nét riêng, chúng ta có thể bí mật ghi âm sẵn bên trong máy một khúc thơ tình, hay giản đơn là bạn hát 01 giai điệu mà 2 người yêu thích.
Phụ kiện dành riêng nam giới
Nó có thể là nhẫn đeo, hay vòng tay, hoặc là giản đơn là cái kẹp cà vạt thật lịch lãm. Những tặng phẩm nhỏ bé như thế này sẽ mãi luôn ở gần người ấy, nhắc ấy về các bạn cũng như là những quan tâm của các bạn.
Túi xách thời trang
Nếu như chàng ta là một người thường đi chu du, quà Valentine là kiểu túi đeo sẽ là một gợi ý hợp lí. Nếu không thích, các bạn cũng có thể chuyển sang chọn mua tặng cho chàng ví bóp, hoặc là ba lô. Những món đồ như này giờ cũng có rất nhiều mẫu mã rất bắt mắt và thời thượng thời trang.

túi đeo

Túi đeo nữ

Chocolate
Nếu như các nàng và người yêu mới yêu nhau, thì lúc này hãy chọn lựa món quà Valentine điển hình đấy đó. Chúng vẫn có thể thể hiện tình yêu, nhưng cũng sẽ có thể nói lên sự tự tin trong các bạn nữa đó.
Đôi giày
Phải hiểu rõ ”nửa kia”, nắm bắt được thị hiếu cũng như là cỡ giày của chàng, bạn nếu tặng cho bạn trai mẫu quà Valentine này chắc rằng chàng sẽ vô cùng bất ngờ khi được tặng, do anh ta nhận ra được, bạn đã mất nhiều thời giờ mới chọn sắm được món đúng như ý.
Đồng hồ đeo tay
Không chỉ là 1 món đồ nhìn thời giờ, mà đồng hồ còn là 1 món đồ trang sức đẹp mắt và nó còn biểu tượng cho tình cảm vững bền lâu dài. Các bạn hãy bày tỏ rằng là bạn sẽ yêu thương anh ấy mãi mãi với kiểu quà Valentine này nha.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét