AZ Review & Bonus

Thứ Tư, 1 tháng 10, 2014

Những khuynh hướng hoa cưới thịnh hành

Hiện có rất nhiều cách thức lựa chọn hoa cưới chẳng hạn như thể hiện tính cách của cô dâu, tùy thời gian hoặc là theo phong cách đám cưới, hầu hết cô dâu chọn áo cưới màu trắng cho hôn lễ vì thế nếu cầm hoa sặc sỡ, nàng dâu sẽ có thể tạo sự nhấn nổi trội cũng như tôn thêm sắc đẹpcủa mình. Loại bó hoa với màu dịu mát sẽ là chọn lựa hợp với đám cưới ngày lạnh cuối thu hay mùa đông giúp cô dâu truyền thống thì sẽ lựa chọn những kiểu hoa cưới tone nhạt, đính ren, kết ruy băng mềm mại, thuần khiết khi phối hợp với áo cưới duyên dáng. Loại hoa pastel thường thuộc về tông trắng, có thêm chút tím nhạt hay hồng nhạt nhằm đem lại điểm ấn tượng, nếu muốn phong cách trẻ trung hơn hẳn, các bạn cũng có thể lựa chọn những kiểu hoa cam, hồng đậm để có thể gắn cùng màu trắng tinh khiết.
Xu hướng hoài cổ hiện dùng 1 số vật phụ kiện có vẻ cũ kĩ, hoài cổ, mang lại 1 đám cưới mang những nét đẹp trang trọng, đối với hoa cưới, phong trào vintage biểu hiện ở cách bó các loại, ví dụ đóa hoa thon dài hiện là nổi bật nhất đối với phong cách này.
Màu sắc hiện được ưa chuộng số 1 dành cho mùa nóng – tông màu xanh nhạt được rất nhiều nàng dâu yêu thích, đồng thời hoa cưới cũng được kết thành nhằm tương xướng nhất đối với thời tiết nóng nực mùa hè; để có thể làm mát thời tiết nóng nực, không ít cô dâu lựa chọn kiểu hoa màu xanh chẳng hạn như cẩm tú cầu, loại hoa đá, hoa cúc xanh… cho bó hoa cầm tay lễ cưới; ngoài bông hoa, bạn đừng quên kết thêm một vài loại nhành cây để giúp hoa cưới tự nhiên hơn.
Trong vài mùa cưới gần đây, trào lưu hoa cưới đồng nội được không ít nàng dâu tin dùng; bó hoa cô dâu không cần cầu kỳ, nguyên tắc nên cô dâu cũng có thể tự mình gắn hoa dành cho ngày cưới của mình thường thì lựa chọn những loài hoa có sắc màu tương đồng, với cùng sắc độ, bạn nên thử chọn loài hoa mang gam màu nổi bật, thậm chí trái ngược lẫn nhau nhằm lúc đi cùng với áo cưới trắng thì sẽ đem lại vẻ đẹp cuốn hút.
Các tân nương tương lai nên cân nhắc đến việc lựa chọn kiểu hoa nhỏ bởi nếu sở hữu vẻ ngoài thon gọn thường thấy, bạn nên cầm cỡ bó hoa phù hợp, tương xứng cùng với cơ thể mình; không chỉ vậy, nàng dâu sở hữu dáng người nhỏ bé hãy chọn lựa kiểu hoa gam màu tươi sáng, không nên chọn lựa kiểu hoa màu sẫm hay là đồ phụ kiện rối ren do nó thường chỉ khiến cho bạn bị che khuất đồng thời trông nhỏ hơn nhiều.
Tone hồng chính là một trong những tông màu truyền thống, kinh điển dành cho lễ cưới, hiện nay ở nước ta, khá nhiều nàng dâu chuộng ngày cưới với màu hồng bởi vì chúng đem lại sự tươi mới, tinh khôi và cũng thích hợp cho khá nhiều cô dâu, để tiệc cưới càng thêm lý tưởng, nàng dâu hãy cầm một loại hoa cầm trên tay có tông màu hồng tương đồng nhằm tô điểm vào đám cưới. Các tân nương hãy thử kết hợp hoa cùng với nhiều cấp độ màu sắc ngẫu nhiên hay chỉ dùng 1 gam hồng độc đáo để tạo nên bó hoa thật đẹp ở Việt Nam, đều có nhiều loài hoa có sắc hồng, phong phú chẳng hạn như lan, hoa cẩm chướng, đồng tiền, lay ơn… vài năm gần đây, các tân nương Việt Nam lại yêu thích kiểu hoa mẫu đơn hàng nhập mang sắc độ hồng phong phú từ sậm cho đến màu nhạt.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét