AZ Review & Bonus

Thứ Ba, 30 tháng 9, 2014

Một số điều lúc lựa chọn gối ôm xinh xắn

Với nhiều trẻ nhỏ, việc đi ngủ rất quan trọng. Giấc ngủ ngon, ngủ sớm mới giúp cho trẻ em phát triển về dáng vóc, trí não. Cho nên nhiều cha mẹ phải để ý chăm sóc đến việc ngủ nghỉ cho bé của mỗi người. Để cho em bé ngủ thật ngon thì vs khung gian thoáng đãng, sạch sẽ, một cái giường thì gối ôm xinh xắn cũng đóng một vai trò khôn cùng quan trọng. Nên lựa chọn các cái gối ôm xinh xắn, bộ chăn ga nệm tương thích vs tuổi tác, gu của con nhé.
1. Chất liệu:
Cần quan tâm về vật liệu trước nhứt lúc lựa chọn gối ôm xinh xắn. Lựa sắm những chiếc gối mềm mại, xốp, sạch sẽ, làm 100% bằng côt-tông nhằm hợp vs thời tiết nóng ẩm của nước mình, chẳng dính bụi và có khả năng làm sạch bằng máy tại điều kiện thông thường để cho các mẹ có thể gia giảm được thì gian giặt sạch nhằm coi sóc & đùa vui cùng với các em nhiều hơn. Điều nữa, mẫu gối cũng cần phải giữ màu lâu & mới đẹp giúp cho căn phòng con vẫn luôn sạch sẽ gọn gàng và các bạn có khả năng hạn chế chi tiêu ở trong tình hình kinh tế lúc này.
2. Hình ảnh:
Với các trẻ mới vừa chào đời, một vài phụ huynh thường chọn kiểu gối ôm xinh xắn với 1 vài họa tiết ngọt ngào vs những bé gái thí vụ búp bê, hoa, trái cây, cầu vồng v.V.V. Và hình ảnh trang trí cá tính, mạnh dạn hơn đối vs những em trai thí dụ xe lửa, máy bay, sư tử v.V.V.
Với những trẻ nhỏ đứng tuổi hơn đã nắm được rõ thị hiếu, cá tính thì cha mẹ chọn chiếc gối theo ý thích riêng ví dụ: nhân vật cartoon nào bé ham thích, Angry Birds, Doraemon, gấu Pooh v.V… hay là hình tượng xe, tên lửa, Lucky-Luke, v.V…
3. Tone màu:
Hãy chọn lựa gối ôm xinh xắn hợp với tuổi, thị hiếu, khung gian căn phòng ngủ của các bé. Thế nhưng, ba mẹ cũng phải tôn trọng thị hiếu của riêng bé. Tông màu của cái gối ôm xinh xắn cần thích hợp vs tone màu của gian phòng. Lời khuyên đó chính là cần lựa nhiều tông màu phù hợp, dễ nhìn không quá chói mắt như là: hồng cánh sen, tím nhạt, xanh ngọc bích, xanh dương, v.V…
4. Kiểu dáng:
Các sản phẩm giành cho các bé phải luôn đặc trưng, đáng yêu như trẻ nhỏ, vừa thấy đã ham, cũng phải đáp ứng an toàn cho con ví dụ dây buộc gối ôm phần đầu buộc nơ chuông… thay thế cho xăn tia bởi vì khóa sắt có khả năng khiến sầy xước da trẻ nhỏ v.V… Cái gối xinh xắn cho con gái với bèo nhúm, đường xếp li duyên dáng đem đến vẻ mềm mại, điệu đà còn con trai vs các đường bọc gân, viền chỉ để thêm tinh tế điểm khuyết cho sinh động hơn tuy nhiên vẫn có nhiều nét khỏe khoắn, chắc chắn.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét