AZ Review & Bonus

Thứ Sáu, 26 tháng 9, 2014

Năm mẫu quà Valentine không thể nào làm ngơ

1.Bông hồng ”không bao giờ chết”
Được tạo nên từ nhiều chủng hoa hồng đẹp tuyệt và nổi trội số 1 của Japan. Đấy là hoa hồng thực sự, dạng quà Valentine đó đúng là 1 gợi ý lý thú để các bạn bày tỏ tình thương với ”người kia” vào ngày Tình Nhân.
Cùng vs kĩ thuật thay đổi chất ẩm của hoa hồng, Bông hồng bất tử luôn luôn xanh tươi mà vẫn giữ vẹn toàn sắc màu ban đầu và nét đẹp đẹp đẽ vốn có ở hoa hồng.
2. Gối lãng mạn
Những bạn nào có hy vọng mượn ngày lễ đương tới để mở lời nói lên cảm tình đối với người mình thầm thương trộm nhớ thì dạng quà Valentine xinh xắn & có một không hai này đây đảm bảo sẽ làm rúng động mọi con tim. Một cái gối nằm trái tim sẽ thay thế cho tất thảy những gì mà bạn muốn biểu lộ.
Đối vs kiểu quà Valentine nhỏ gọn này, các bạn nên mang theo chúng tới công sở đặng gối lưng vào những phút giây làm việc đến đau cả lưng, sẽ có cảm giác y như là người yêu luôn kề bên, tất cả áp lực sẽ trở thành thoải mái & dễ chịu hơn nhiều.
3. Cái chảo tình yêu
Loại chảo đấy mục đích sử dụng đặng tráng trứng, làm ra mẫu bánh bột mì có hình trái tim và ông sao xinh xắn. Nó chính là dạng quà Valentine super độc lạ giành cho một số cô gái đảm đương, thích thú nấu ăn.
Ai đấy sẽ cảm giác như thế nào nếu mọi người đem đến cho bọn họ 1 bất ngờ vs một buổi sáng hứng thú, với đĩa trứng op-la có hình trái tim xinh xắn & khuôn hình ngôi sao ngồ ngộ? Chắc rằng là bọn họ sẽ bị ”tác động” mạnh mẽ do sự khéo léo và sáng tạo của nàng.
4. Khung tranh quay
Thật thú vị, lãng mạn trong khi bức hình của bạn & người yêu quay lơ lửng trong trạng thái vô trọng lực trong 1 trái tim đương nằm trong 1 trái tim lớn hơn nữa và được chiếu rọi lung linh bởi tia sáng huyền ảo của đèn Led màu đỏ …
Khuôn tranh độc đáo cùng vs trái tim xoay quanh chính giữa, vs tông màu đỏ thắm & bố trí ánh đèn tuyệt hảo sẽ có thể khiến các tấm ảnh của bạn thêm phần ảo dịu hơn. Bảo đảm đó là một loại quà Valentine mà bạn sẽ chẳng thể cho qua.
5. Đèn ngủ tình yêu
Thiệt lí thú khi một chiếc chậu hoa có thể phát quang trong đêm cùng với ảnh của nhiều bông hoa thật đẹp. Vì design của nó có rất nhiều lỗ có đục khắc hình bông hoa, vầng trăng khuyết v.V… vì vậy khi chiếu ánh sáng vào đó sẽ có thể tạo ra tương đối nhiều hình ảnh độc đáo. Bảo đảm quà Valentine đấy sẽ đem tới nhiều giấc mơ tuyệt vời cho người yêu.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét