AZ Review & Bonus

Thứ Năm, 27 tháng 11, 2014

Trong lúc chọn mua và sử dụng đai địu trẻ em nên chú ý điều gì?

Đối với các mẹ đai địu quả thật là 1 sản phẩm cực kì tiện dụng và cũng như giúp bé con thấy êm ắng hơn những khi ẫm bế, thế nhưng các mẹ có biết rằng chuyện sử dụng đai địu trẻ em không đúng đắn sẽ dễ gây nguy hại tới bé yêu của bạn, thậm chí tác động tới khả năng phát triển của bé.

dai diu tre em

Thế thì ở trong bài viết dưới đây, sẽ giúp cho các chị em chọn sắm được chiếc đai địu trẻ em hợp ý cũng như là địu bé đúng cách hơn:

Rất nhiều mẹ thường hay dùngđai địucả ngày, nhất là đối với 1 số cô nàng bận bịu quá đỗi chuyện làm phải làm hàng ngày. Đai địu trẻ em hỗ trợ chị em ẫm bé cưng suốt cả ngày song cũng có thể làm được nhiều việc khác như là: đi chợ, shopping, làm chuyện nhà,… Hơn nữa đai địu còn tạo nên sự an toàn những khi ôm bồng trẻ.

Chọn chiếc địu hợp lí cùng với trẻ nhỏ



Chẳng có gì để mà bàn tán về sự tiện ích của những mẫu đai địu trẻ em cả. Dù thế, chớ có vì vậy mà mẹ quá đỗi lơ là, đặc biệt là đối với 1 số bé nhỏ hơn 4 tháng đầu, bạn phải luôn thật là chú ý bởi trong số tuổi như này bé rất dễ bị thương vì chiếc địu bạn sử dụng.

Có vô số kiểu dáng địu khác biệt có trên thị trường, từ bình dân cho đến các loại mắc tiền. Các loại đai địu trẻ em mắc tiền có kiểu dáng thích ứng với hình thể của trẻ, không gây tác động tới sự hoàn thiện xương của bé. Mặc dầu có phần đắt tiền nhiều hơn, nhưng chị em mình sẽ có thể sử dụng được dài lâu mà không cần lo hư khóa, bung chỉ mang đến nguy hiểm cho bé. Hơn thế nữa, ở các loại đai địu trẻ em giá rẻ, chẳng rõ nơi sản xuất dùng chất liệu vải & kiểu mẫu không mấy đúng chuẩn sẽ có thể gây nên dị ứng trên da bé hoặc khiến cho bé con trơn tuột ra khỏi địu.

Cách mang địu đúng đắn



Mỗi khi sử dụng địu, nên để bé yêu được dựa chắc chắn vô mẹ, phần lưng ngã ra sau thật tự nhiên, sao cho nắm không được chạm vô ngực của mẹ, liên tục tùy chỉnh lại tư thế của trẻ. Hay là các bạn có thể địu con cao hơn một xíu, áp trong ngực để con có thể ngã đầu (nơi mà chúng ta có thể hôn được trán của con). Tránh địu bé ngay hông vì khi bất cẩn bạn có thể làm rớt bé.

dai diu tre em

Mua nhiều sản phẩm đang khuyến mãi trên trang bán hàng đồ dùng ra ngoài cho bé -Đặt mua.

Một số vấn đề nên tránh trong lúc địu trẻ



Trong lúc chọn đai địu trẻ em bạn phải chú trọng đến thiết kế để cho thích hợp với chiều cao & cân nặng của bé yêu. Địu quá nhỏ sẽ rất dễ làm con bật ra ngoài, còn trong trường hợp quá rộng bé nhà mình sẽ bị ngộp thở bởi bị phần vải che ngang vùng mũi & miệng của trẻ.

Tránh để khuôn mặt của con bị phủ kín hoặc là ép sát quá vô ngực của bạn. Nếu thấy trẻ khóc quấy hay khó chịu hãy lấy địu ra. Luôn kiểm tra tư thế của bé yêu, không để phần lưng trẻ bị gập lại tổn hại đến sống lưng. Trong khi xài đai địu trẻ em cũng phải lưu ý không nên để cằm và phần cổ bé quá sát nhau, cần có khoảng trống độ một ngón tay. Xem thêm những mặt hàngđồ dùng mẹ và békhi đi du lịch.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét