AZ Review & Bonus

Chủ Nhật, 23 tháng 11, 2014

Vô cùng dễ thương cùng với thời trang bé gái mùa đông

Đông đã đến, bạn đã sắm sửa cho trẻ những set áo quần mới chưa? Ở trong năm nay, thời trang bé gái có khá nhiều cải biến về mẫu mã và gam màu siêu đáng yêu. Cùng nhau tham khảo một số món đồ giành cho các bé gái ở trong đông sắp tới nhá.

thoi trang be gai

Chẳng khác gì người lớn mà những bé gái cũng cần lựa chọn các món đồ cá nhân những khi tiết trời chuyển lạnh. Hãy giành cho trẻ những gì tốt đẹp nhứt nhé. Với thời trang bé gái, bố mẹ dễ dàng tìm chọn & tạo ra nhiều xì tai xinh xắn không chỉ người lớn mới có được thậm chí có phần thời trang hơn nữa. Ngày đông tới là sự nổi tiếng của 1 vài món đồ trang phục dạ, chân váy vải denim đáng yêu, áo jacket thời thượng, & cả các mẫu vớ đầy tông màu nghịch ngợm,…

Item áo khoác ngoài



Thời trang bé gái trong mùa lạnh không thể thiếu áo jacket bé gái được. Đấy là đồ dùng mà bất kì bé cưng nào cũng cần có để chống lại cái lạnh. Bạn hãy tìm chọn cho con một số kiểu áo khoác dạ bụi bặm hoặc là cũng có thể thử tìm mua một số mẫu áo dạ form dáng dài hợp mốt. Áo khoác ngoài jean cũng được các người ưa chuộng. Với một số dạng áo đấy, bé có thể thỏa sức diện chúng cùng với áo len, quần vớ thật xinh xắn. Các bạn cũng cần mua cho trẻ một đôi giầy để làm ấm chân, đặc biệt là một vài mẫu giày da thật cùng gamme màu với quần. Đảm bảo bé nhà bạn sẽ thật đẹp xinh khi diện nó.

ao khoac be gai

Váy đầm



Vào mùa đông, các bậc phụ huynh cũng nên lựa chọn cho các bé 1 số loại đầm váy cho bé thật xinh xắn. Item váy đầm ở trong BST thời trang bé gái ngày đông chính là các chiếc váy trẻ em liền tinh nghịch & mĩ miều. Ta hãy tìm mua chất vải dạ để làm ấm thân thể cho bé yêu. Nên mix cùng quần len & một đôi boots ("giày ankle boot") là bé đã có 1 bộ đồ thời trang rồi đó. Ba mẹ cũng cần phải quan tâm tới gamme màu. Với mùa đông giá lạnh, những gam màu được yêu thích hơn hết chính là: màu đỏ, cam, nâu,… Bên cạnh đó là một số hoa văn thời tượng như sọc kẻ, ca-rô cũng đang được không ít người ưa thích.

Áo len đan



Len chính là bộ đồ khá là phổ biến trong ngày đông. Thời trang bé gái cùng những set trang phục len mang nhiều tone màu ví dụ như lam, xanh, màu đỏ,… vừa giúp giữ ấm cơ thể của trẻ vừa làm nổi bật xì tai ăn mặc ở trong ngày đông lạnh giá năm nay. Bạn có thể phối mix nó với áo jacket dạ, váy cực sành điệu.

Giầy bé gái



giay dep be gai

Item giầy cũng có một vị trí thật là quan trọng trong set thời trang bé gái vào mùa đông năm nay. Trẻ không thể ra ngoài mà chẳng có giầy trẻ em để làm ấm. Ngày đông năm nay, nhiều loại giày boot cổ cao hay giày loại vải dạ với lông xung quanh cổ đang là nhiều thứ đồ được chọn nhiều nhất. Các bậc cha mẹ hãy nên hiểu rằng thời trang chẳng những đẹp mắt mà còn giúp các con giữ ấm được cơ thể ở trong khí trời gió lạnh này nhá.


Xem thêm các sản phẩm về thời trang cho bé gái: http://www.Sendo.Vn/me-va-be/thoi-trang-be-gai/

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét