AZ Review & Bonus

Thứ Hai, 10 tháng 11, 2014

4 bí quyết giúp chọn được áo cưới vừa vặn cho cô dâu béo

Trong ngày trọng đại, chẳng cô dâu nào mong phơi bày nhược điểm trên hình thể và vóc dáng của mình với áo cưới. Và kết quả là, chọn lựa Album cưới đẹp hình dáng ra sao, chất liệu thế nào tiêu tốn không ít thời gian của các tân nương. Tuy vậy nếu hiểu rõ ưu - khuyết điểm trên cơ thể, hiểu sở thích và phong cách của mình, bạn sẽ dễ dàng tìm được những chân váy cưới thật ưng ý.
Thử áo cưới là một việc thú vị nhưng vô cùng vất vả thế nên nhiều chị em rất ngại “hạng mục” này, đặc biệt các các nàng mũm mĩm thì càng thấy trở ngại. Bởi vậy, nhiều nàng tròn xoe đã mặc định lơ đi rất nhiều mẫu áo cưới đáng mơ ước chỉ vì thiếu tự tin & nghĩ nó không phù hợp với kích cỡ cơ thể mình. Đây đôi khi là một sai lầm đấy. Vì nếu vậy bạn đã không cần đến chuyên gia. Rất nhiều kiểu áo cưới khi nhìn hầu như không hợp cho nhưng nàng thừa cân nhưng các chuyên gia lại cho rằng nó đây chính là dành cho bạn và kết quả đúng là thế thật. Nên đã, đừng ngại hãy thử thật nhiều mẫu váy kể cả bạn có thấy không hợp đi nữa, miến là bạn thích.

ao cuoi

Hình cưới đẹp

Tự “bó” 3 vòng của chính mình trong một chiếc áo cưới chật hẹp nhìn bạn sẽ chẳng khác gì đòn chả bị “ép” quá chặt. Khi đó, những phần thừa thải của cơ thể sẽ được dịp lồ lộ ở bên trong lớp áo. Chính là chưa kể những bất tiện khi đi lại, đặc biệt là khi ngồi, những ngấn mỡ thừa chắc chắn sẽ không “nể mặt” bạn đâu, Do đó, đừng tự biến ngày cưới trọng đại của đời mình trở nên “thảm họa” như thế. Nên nhớ, chọn lọc trang phục nhìn tổng quát & áo cưới nói riêng, vừa khít mới chính là đẹp nhất. Hãy thật trẻ trung và sải những bước dài tự tin bên cạnh chú rể của mình để cùng tận hưởng niềm hạnh phúc ngọt ngào nhất.
Các chiếc áo cưới quá cầu kì với ren "tầng tầng lớp lớp" luôn nằm trong danh sách nên tránh của bất kì cô dâu mũm mĩn nào. Thay vào đó, hãy cân nhắc đến chất liệu taffeta & lụa. Taffeta là loại vải được dệt trông như mới tinh từ sợi tơ hoặc sợi nhân tạo. Bởi thế nó mang vẻ ngoài bóng bẩy và khá cứng cáp. Nếu được thiết kế tinh tế, các cô dâu có được sắc vóc không mấy thanh mảnh có thể nhờ cậy chất liệu này để che giấu những phần kém hấp dẫn trên cơ thể mình. Trong lúc đó, vật liệu lụa mềm rủ lại làm cho bạn trông gợi cảm & gợi cảm. Hãy tránh né những chiếc áo cưới quá mỏng manh, bù lại, dạng áo bồng vừa phải sẽ giúp bạn đạt được ước nguyện.
Những cô dâu tròn trịa thường lên lịch giảm cân cho mình trước ngày cưới để có thể mặc váy cưới thật đẹp. Tâm lý này cũng làm nảy sinh rất nhiều vấn đề. Phần lớn các cô dâu này thường đặt may hoặc thuê áo cưới nhỏ hơn 1 số đo so với size hiện tại. Tuy nhiên, cưới là một sự kiện quan trọng và việc cô dâu “mất ăn mất ngủ” cũng chính là điều dễ hiểu. Tuy vậy, đối với những bạn thừa cân, chúng thường chẳng có công dụng tích cực thậm chí nhiều người còn bị tăng cân chóng mặt do strees. Kết quả cho thấy, một cái váy cưới tưởng như hoàn hảo lại là một cái váy thật thảm hại & kém xinh.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét