AZ Review & Bonus

Thứ Hai, 24 tháng 11, 2014

Shopping qua mạng không e ngại với chương trình miễn phí giao hàng

Khi mà công việc thường ngày có phần bận bịu, phụ nữ rất nhanh chóng có khuynh hướng mua sắm trực tuyến để mà đỡ mất thời giờ, công sức chọn lựa nhiều giờ liền dạo quanh một số trung tâm mua sắm. Tuy nhiên, có một chuyện sẽ làm rất nhiều quý cô e ngại lúc trước khi click chuột mua trang phục đấy là do website đó chẳng áp dụng ưu đãi “miễn phí giao hàng”. Nhiều khi 01 sản phẩm có giá chỉ có mấy chục nghìn tuy nhiên khi mà thích giao đến nhà lúc đó tiền vận chuyển hàng đã phải hơn hai mươi nghìn đồng.

ngay mua sam truc tuyen

01 món đồ được vận chuyển tới tay bạn thông qua hai phương thức phổ biến đấy là nhờ công ty chuyển phát nhanh nghiệp dư có khi sử dụng một tài xế xe ôm thân quen. Bình thường, bởi việc chuyển phát nhanh với giá đắt hơn nên rất nhiều cửa hàng online thích nhờ vào những chú xe ôm làm giúp chuyện này, vừa có giá rẻ mà lại nhanh chóng hơn.

Tất nhiên là, vài khách mua với số lượng lớn luôn được nhận khuyến mãi. Một khi đơn hàng giá trị lớn hơn 01 khoảng định sẵn nào đấy, các bạn sẽ được miễn phí giao hàng. Tại Việt Nam, bình thường không nhiều chị em quan trọng về chuyện này, tuy nhiên đối với nước mỹ, " miễn phí giao hàng " thường thì được xem như một chương trình khuyến mãi quan trọng từ phía các thương hiệu. Xem Thêm các chương trình khuyến mãi HOT tại đây: thứ sáu khuyến mãi.

Theo cách tính ra mức giá vận chuyển hàng theo dạng bậc thang mà 1 số trang web nước mỹ áp dụng, thường mức giá "vận chuyển" lên đến hơn hai mươi$. Do đó, khi mà 1 dòng chữ "Miễn phí giao hàng" có mặt tại trang chủ website nào là lập tức, mức bán hàng suốt 1 ngày đấy / cả tuần đó thường tăng lên nhanh chóng..

Ở Mỹ vào ngày “Cyber Monday” hoặc là “Thứ sáu đen”, cả ngành công nghệ có chiến dịch quảng bá không nhỏ, chiêu thức “miễn phí giao hàng” sẽ được các website áp dụng khá rộng rãi.

Đợt khuyến mãi ở mỹ là thời gian những người sành săn tìm đồ hiệu lao vào công cuộc tìm kiếm chẳng mệt nhọc để có thể tìm kiếm cho họ các trang phục giá rẻ mà độc, mặc dù vậy nếu như chẳng “miễn phí giao hàng” hay là kinh phí ship quá cao thì buộc lòng 1 số “những người mua hàng hiệu sale” phải cân nhắc lại. Với cùng một đồ dùng, bạn nhớ là săn tìm ở các nước khác để mà nghĩ kĩ xem là hãng bán lẻ nào có mức giá vận chuyển hàng thấp trước lúc ý định mua sắm.

ngay mua sam truc tuyen

Có những bạn gái là người hâm mộ bển bỉ của chọn đồ qua mạng. Rất ít khi thấy bọn họ đi vào các cửa hàng thời trang danh tiếng chẳng hạn như Parkson hay Vincom, lại càng chẳng bao giờ đặt chân đến nhiều cửa hàng thời trang Trung Quốc nhan nhản quanh phố. 1 phần bởi vì do tâm lý đã quen dùng đồ hiệu hay được sale với giá hời, hai là hầu hết món đồ để bán ở việt nam phần lớn là một số mặt hàng trung quốc chất lượng kém mà giá thành lại đắt không thể chấp nhận.

Theo như lời khuyên của những tín đồ này, giày dép, trang phục, sản phẩm điện tử, đồ chơi em bé hãy mua ở Amazon.Com, bởi vì hãng này phần lớn không áp dụng tiền thuế đồng thời “miễn phí giao hàng” cho đơn mua hàng ở mức giá từ 25 USD trở lên. Tuy nhiên ở vài website thường hay sử dụng mức giá "giao hàng" tương đối cao, họ hay rủ bạn bè hãy cùng mua hàng 1 lần để được nhận ưu đãi miễn phí giao hàng.

Từ khóa: NMSTT, ngay thuong mai dien tu, black friday, ngày mua sắm miễn phí giao hàng

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét