AZ Review & Bonus

Thứ Hai, 3 tháng 11, 2014

Áo sơ mi nam - một số vấn đề mà chàng gầy cần quan tâm

Áo sơ mi nam là kiểu item khá kén người diện. Một số bạn trai sở hữu thân hình cao ngông nghênh & gầy còm thì lại càng khó chọn lựa hơn. Thế nên, qua những lời khuyên này những bạn trai gầy có khả năng chọn lựa cho chính mình nhiều chiếc áo sơ mi thật hợp với vóc dáng của bản thân.
Chọn loại vải và mẫu mã
Đối với thân hình cao & gầy guộc, phái mạnh cần phải chọn những chiếc Áo sơ mi nam phong cáchSử dụng vật liệu hơi hơi dày 1 chút để chả để lộ "xương sườn" & một số phần cơ thể chẳng "có thịt". Chớ có mặc ôm bó cơ thể do chiếc áo sẽ làm cho chàng đã ốm lại càng ốm hơn.

ao so mi nam

Chọn mua nhiều sản phẩm đang khuyến mãi trên site bán hàng áo sơ mi nam - Chọn mua ngay

Cách mix đồ
Trong trường hợp kết hợp với quần âu hay quần jeans thì hãy lựa chọn áo sơ mi nam dạng body đường sọc rộng hoặc là họa tiết ca-rô với sắc màu sáng như là: trắng, trắng hồng, xanh nhạt. Gam màu sáng cùng với những sọc kẻ rộng có thể khiến mọi người có vẻ mập hơn & tạo nét trẻ trung khỏe khoắn. Về quần tây, hãy nên chọn kiểu xuông vừa tầm, tạo dáng đứng. Quan tâm đến cái túi phía sau ở quần, kích thước của túi nên tương ứng với kích thước quần, chớ có chọn lựa túi quần quá rộng hay là nhỏ quá. Chàng hãy lựa quần tây áo sơ mi nam, sở hữu nhiều màu đối chọi của áo sơ mi và cái quần, chiếc áo với tông sáng & chiếc quần với tông tối.
Phía dưới là những loại áo sơ mi nam thiệt hot cho ngày hè này nhưng mà cũng phù hợp với các bạn gầy ốm:
Sơmi họa tiết
Cần phải tinh tế mới có thể phối được với áo sơ mi nam họa tiết nổi bật. Đừng nên quá màu mè khoa trương tương tự như một vài mẫu mã sơ mi giành cho phái yếu, sơ-mi nam họa tiết giống như là sự thêm bớt 1 phần yếu tố độc đáo để mà giảm đi sự khô khan & phát chán cho y phục vốn đơn giản cho tới cẩu thả của các chàng trai.
Sơmi màu sắc
Rực rỡ & mát mẻ, một số loại sơ-mi nhiều màu dành cho phái nam có kiểu dáng đơn giản, dễ mix đồ, chỉ cần mix cùng với quần tông màu cơ bản như đen tuyền, ghi, nâu be là đã đủ rồi. Mang thêm 1 đôi giầy thể thao thực là bụi bặm thì rất là lí tưởng. Nhưng mà, chớ màu mè quá kẻo các bạn lại biến thành các chàng trai yếu ớt đấy nhé.
Sơmi vải denim
Vải denim là 1 loại vải chẳng bao giờ lỗi mốt. Vải denim đem đến xì tai trẻ trung rất là ngầu, nhất là mỗi khi nó được sử dụng cho nhiều loại áo sơ mi nam.
Giản đơn, thiết kế năng động & cực kỳ mạnh mẽ, rất phù hợp cho những người gầy nhom. Một vài loại áo sơ mi nam ấy bảo đảm sẽ giúp mùa hè của các chàng đặc biệt hơn rất nhiều đó nghen!

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét