AZ Review & Bonus

Thứ Sáu, 28 tháng 11, 2014

Thời trang bé gái cùng những item đẹp mắt mùa lạnh

 Thời trang bé gái khá là biến đổi & “bành trướng” hơn với vô số chủng loại & chất liệu vì trong đời sống càng ngày càng hiện đại, ba mẹ ngày càng quan tâm đến x-tyle ăn bận của con nhiều hơn nữa nhứt là với những cô bé. Hãy cùng tham khảo 1 vài item đang được lựa chọn nhiều khi ngày lạnh sắp tới nhá.

thoi trang be gai

Mùa đông sắp tới, ba mẹ cần phải chọn cho các bé 1 số set quần áo mới để bộc lộ xì tai của mình. Ta hãy để bé yêu tự do tìm chọn các bộ đồ bản thân mình yêu thích nhất nhá các mẹ.

Áo len cho bé gái



Những chiếc áo len mỏng chắc chắn là vật bất li thân của trẻ ở nhiều ngày lạnh. Với tiết trời giao mùa chẳng lạnh lắm các mẹ có thể thoải mái tìm kiếm len mỏng mặc bên ngoài cho con. Các loại áo len mỏng ở trong BST thời trang bé gái được gọi tên là cardigan. Loạiáo jacket bé gáiấy tạo điểm nhấn nhờ hàng khuy áo bản lớn đằng trước cộng với nhiều mẫu mã khá nổi bật. Loại áo đấy không kén người diện vì vậy bạn có thể an tâm lựa chọn nghen. Ba mẹ có thể mặc cùng những bộ đồ lót như áo pull, áo sơ mi,… đều rất là lung linh. Có thể thử chọn mua thêm cho bé một chiếc mũ thật cá tính để dùng trong mùa đông năm nay nhá.

ao khoac be gai

Jean trẻ em



Có thể nói jean chính là loại vải chẳng khi nào lỗi thời và được tận dụng tất cả các mùa trong 1 năm. Ưu điểm của chúng là phong phú đa dạng về thiết kế và tone màu. Trong khí hậu chuyển mùa bước vào mùa đông thì 1 mẫu áo khoác jean chính là một chọn lựa hết sức chuẩn xác. Thời trang bé gái 2014, jean có 1 địa vị khá quyết định và thời trang. Cùng với nó, bé có thể thỏa sức diện nó với những loại y phục khác mà không sợ bị lạnh song lại cực kỳ xinh xắn. Bên cạnh áo khoác ngoài thì nhiều loại áo gile jean cũng mang đến cho các bé vẻ ngoại bụi bặm & nổi bật cực kỳ. Thử kết hợp chúng cùng các mẫu t-shirts thiệt khỏe khoắn nha.

Nón cho bé



Mũ cho bélà một trong những đồ vật không thể thiếu được ở trong ngày lạnh năm nay. Nó giúp làm ấm phần đầu của các con. Do thế bạn hãy tìm chọn các cái mũ len dầy, không chật quá sẽ làm cho bé cưng bức rức. Nhiều màu tươi sáng, hoa văn dễ thương chính là gợi ý vô cùng chính xác. Trẻ sẽ thật là nổi bật với set thời trang bé gái kèm mũ len đấy nhá các bạn.

Giày & khăn choàng



Nhắc đến ngày lạnh, người nào cũng nghĩ liền tới 1 số đôi giày boot (hot nhất làankle boot) hay là vải dạ ấm đáng yêu. Thời trang bé gái cũng có những item thời trang đó. Thậm chí thời trang nhứt giữa tất cả các dòng thời trang khác. Chúng có tác dụng làm ấm đôi chân cực tốt nếu so sánh cùng những kiểu giày khác. Mặt khác, ba mẹ cũng nên chọn cho bé yêu những chiếc khăn mỏng để làm ấm cổ & tránh gió ở trong những ngày này.

Các bạn hãy chú ý chọn lựa bộ thời trang bé gái sao cho vừa thích hợp với ngày đông gió lạnh vừa bộc lộ được phong cách ăn mặc dễ thương, điệu đàng của trẻ nghen.


Xem ngay nhiều sản phẩm giá tốt trên site bán hàng thời trang bé gái -Xem thêm

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét