AZ Review & Bonus

Thứ Sáu, 7 tháng 11, 2014

Thời trang gia đình – xu hướng nổi bật trong mùa thu 2014

Cứ mỗi một tuần mỏi mệt chốn văn phòng thì cuối tuần quả là khoảng thời gian phù hợp các bạn dành cho tổ ấm của mình, một chuyến dạo phố hay là ăn vặt đâu đó cũng đủ để giúp mái ấm của bạn thắt chặt hơn nhiều. Cơ mà bạn hãy để cho mọi người ngưỡng mộ hơn với style thời trang gia đình của mình bằng những trang phục độc nhất vô nhị

Dẫu rằng chỉ vỏn vẹn 1 món quà bình thường, nhưng nó hàm chứa 1 ý nghĩa to lớn, 1 sợi dây gắn chặt tình yêu giữa chúng ta cùng vợ con. Mùa thu năm nay, hòa cùng trào lưu thời trang gia đình ngày càng nổi bật, rất nhiều mẫu mã đồ cặp mới lạ ra đời, chẳng hề còn phát chán và "sến" như lúc trước, thời trang gia đình giờ đây được đổi mới từ tông màu, hình dáng tới chất liệu mang lại bạn cái nhìn nổi bật cũng như là sành điệu để cùng gia đình mình xuống phố.


Thời trang gia đình


Nàng tiên bé nhỏ nhà mình sẽ trông thực sự xinh xắn và điệu đà những lúc ăn vận quần áo y chang mẹ. Với style thời trang gia đình thế này, phụ huynh cần chọn 1 số quần áo tối giản như là các mẫu áo sơ mi, áo pull nghịch ngợm mặc cùng quần jeans, váy/đầm hoặc quần sooc để mà trẻ có thể mặc chung, chớ nên lựa chọn một số set áo quần quá đỗi người lớn sẽ khiến trẻ nhỏ nhìn trông già dạn hơn. Cộng thêm 1 vài item hỗ trợ y hệt như là kẹp tóc, giày dép để không những bé yêu mà bạn cũng trẻ trung nhiều hơn.

Còn với 1 số bé trai thì giản dị hơn nữa chỉ cần có 1 bộ quần áo lịch lãm hay là mạnh mẽ giống như ba là hoàng tử bé nhà bạn đã biến thành 1 chàng trai đích thự để cùng bạn đi bất kì nơi đâu.


Xem ngay nhiều sản phẩm giá rẻ trên website bán hàng thời trang gia đình - Mua ngay


Thời trang gia đình mùa thu 2014 không chỉ bó buộc ở đó, nếu như những năm trước cha mẹ & con cái buộc phải cùng mặc chung một kiểu mẫu quần áo thì mới gọi là phong cách thì hiện nay, ba mẹ và các con có thể tự tin lựa chọn những mẫu mã áo quần không giống nhau. Bố & nhóc con có thể chọn cho mình một set quần áo với áo thun cặp tay dài hoặc là tay lửng tùy vào sở thích. Bên cạnh đó, với mẹ và công chúa bé nhỏ̉ có thể lựa chọn 1 số thiết kế váy/đầm cặp đôi thật là yêu kiều & đáng yêu. Và ngay bây giờ mỗi khi xuống phố, người xung quanh chẳng những ghen tị sự gắn bó của tổ ấm của bạn mà còn khen ngợi x-tyle thời trang gia đình độc đáo của gia đình bạn.

Tuy thế thời trang gia đình cũng cần phải chú ý tới chất liệu vải nữa, tiết trời dầu rằng đã từ từ biến đổi sang mùa thu cơ mà khí trời nóng nực vẫn còn đó, đi kèm theo đó là một số đợt mưa ẩm thấp, chính vì vậy các bạn hãy nên chọn mua 1 số chất vải mát mẻ như cotton, vừa hút thấm mồ hôi tốt lại vừa không tạo ra sự bức rức mỗi lúc ướt mưa.

Đương nhiên đừng quá suy nghĩ rằng thời trang gia đình loại thể thao sẽ chẳng hòa hợp những lúc bận ra đường nhé bạn. Những kiểu đồ gia đình có kiểu mẫu trẻ trung, sành điệu hoặc là yêu kiều, hấp dẫn cũng đều sẽ khiến cho cả gia đình thích thú, nổi bật giữa biển người.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét