AZ Review & Bonus

Thứ Hai, 3 tháng 11, 2014

Cách chọn lựa 1 chiếc áo thun nam cá tính

Một chiếc áo thun nam đẹp không chỉ là hợp thời trang mà còn phải “hiểu” cơ thể và tôn dáng. Nếu không thì muốn phung phí, khi chọn áo, bạn cần phải lựa chọn tỉ mĩ trước khi quyết định “rinh” chúng về nhà.
Kiểu dáng của trang phục chẳng những giúp các chàng thêm thời trang mà đông thời mang lại cảm giác thư giãn thoải mái và dễ chịu khi giao tiếp, lam việc. Chọn áo thun nam cũng không nằm ngoài quy định này. Nhiều chàng khi chọn lựa áo khoác cho mình, cần chắc chắn rằng, bạn thực sự cảm thấy nó phù hợp với mình, với tính chất công việc, kể cả khi thả bộ cùng bạn bè. Các mẫu áo vừa khít cơ thể đều không phù hợp với những bạn quá mập hoặc quá gầy.

áo thun nam

Áo thun nam thời trang

Nếu bạn hơi béo, bạn chỉ nên chọn mua những chiếc áo thun nam đơn sắc & nên chọn những tông màu tối. Đừng nên chọn mua những dáng áo có quá nhiều màu bên trên nhằm loại bỏ cảm giác thừa cân từ phía người nhìn. Những mẫu áo có tạo mẫu giản đơn, ít rườm rà, mang những gam màu tối như nâu, đen, xám,…luôn nhận được sự cổ súy của phần lớn Adam bởi những kiểu áo này dễ mix đồ, phù hợp với nhiều trường hợp khác nhau. Tuy vậy, với những chàng gầy, bạn nên chọn áo khác nam có màu sắc ấm nóng như vàng mơ, hồng gạch, xanh da trời, café sữa nhạt, đỏ nhung hoặc đỏ bọc đô để giúp cơ thể trông đầy đặn hơn.
Chất liệu của áo cũng rất quan trọng & thích hợp với khí hậu. Nếu chọn áo khoác cho mùa hè, các chàng nên chọn những những chất liệu mỏng, nhẹ, thoáng mát, có khả năng thấm hút mồ hôi tốt để tạo cảm giác thư giãn thoải mái trong những ngày oi nóng. Ngược lại, nếu mua áo thun nam cho những ngày thu làm lạnh, các bạn nên chọn những chất liệu có khả năng giữ ấm tốt như dạ, da, áo phao hoặc áo bằng chất vải thô, đặc biệt là áo khoác len… Tuy nhiên, mặc áo khoác len bạn phải rất chu đáo. Đơn giản vì áo len thường hay bị co giãn vượt mức, dẫn đến không giữ nguyên được form dàng ban đầu nên gây trở ngại cho bạn trong việc giặt giũ & cất giữ. Bên cạnh đó, nếu bạn hơi gầy, nên chọn những chiếc áo khoác may bằng vật liệu vải thô, chúng sẽ nâng cấp đáng kể body của bạn.

áo thun nam

Áo thun nam trẻ trung

Có thể nói, vừa vặn với cơ thể mới đó chính là điều quan trọng nhất khi chọn áo khác nam nói riêng cũng như khi chọn quần áo nhìn bao quát. Một chiếc áo thật sự là của bạn, nếu khi mặc nó ban thấy đẹp & thoải mái. Để biết chính xác áo có vừa với cơ thể mình không, bạn cần nên mặc thử và để ý kỹ phần cổ, vai. Kích cỡ vừa với bạn sẽ không khiến cho bạn khó chịu ở 2 phần này. Mặc áo và vận động nhẹ, ngồi xuống ghế sau đó giờ hai tay cao để xem phần vai & nách có thật sự thoải mái. Không thì muốn những người xung quanh nghĩ bạn đang “mượn tạm” áo của ai đó thì nên thử áo thật chu đáo nhé!

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét