AZ Review & Bonus

Thứ Tư, 25 tháng 11, 2015

Refresh gout ăn vận cùng với quần jogger sành điệu

Khá là nổi bật vào thời điểm gần đây, những mẫu quần jogger đang làm nên trào lưu ở các bạn trẻ. Jogger có được vô số kiểu mẫu khá là độc lạ & vô số loại chất liệu riêng biệt thế nên trước lúc “nói không” với mẫu quần này hãy cùng đọc qua bài chia sẻ ở dưới đây để nắm được những yếu tố thú vị mà quần jogger mang đến.

Quần jogger là 1 mẫu quần được cải tiến từ kiểu quần sweatpant (1 dòng quần thiết kế cho việc đi bộ, chạy bộ…). Để có thể tăng tính thoải mái & linh hoạt cho đôi chân, chúng đã được thay đổi với ống quần thon gọn hơn, chiều dài phù hợp hơn & có may thêm phần chun ở cuối lai quần để nâng lên nét sinh động cho người mặc, đây cũng là yếu tố để mà nhận biết quần jogger & quần sweater. Ngoài trừ công năng là 01 mẫu quần sporty, mẫu quần này còn là kiểu quần vô cùng sành điệu nhờ vào tính chất khoe dáng của nó.

Từ các ngày đầu trình làng jogger đã được ưu ái với khá nhiều kiểu cách khác biệt từ bó sát, ôm nhẹ đến ống dư,… với vô vàn màu sắc đẹp mắt từ trơn màu cho đến các lối phối mix màu sắc ấn tượng & các mẫu kiểu tiết vô cùng thời thượng. Jogger có thể dắt các bạn từ xtyle này đến xtyle khác.

quan jogger
Tham khảo các mặt hàng về quần jogger mới

Bên cạnh chất vải nỉ phổ biến quần jogger còn khá nhiều dạng chất vải khác nữa như là: cotton fiber, khaki, denim... tùy thích để bạn lựa chọn.



Chỉ cần vài trang phục đơn giản như 1 mẫu áo phông, áo ba lỗ là các bạn đã đủ để mạnh dạn ra phố cùng quần jogger lửng, thêm vào một đôi giầy thể thao để trông bạn thật là sành điệu. Ở 1 số chàng trai thì cũng còn rất đỗi mới lạ do e ngại về form dáng của nó nhưng với những quý cô, quần jogger luôn có 1 sức mê hoặc cực kỳ mãnh liệt.

Quần jogger không chỉ là bắt mắt mà nó còn cực kỳ dễ chịu, đây được xem là điểm cộng nổi bật của chúng. Tất cả chuyển động của các bạn đều luôn được jogger thực hiện 1 cách linh hoạt, chẳng còn xảy ra những vấn đề siết bó hoặc là chật chội khiến cho bạn khó thở, vì jogger được làm phần nhiều từ chất liệu nỉ & cotton tự nhiên, những form quần mềm mại lại phóng khoáng khiến có người mặc tha hồ hoạt động.

quan jogger
Xem ngay bộ sưu tập mặt hàng về quần jogger: https://www.sendo.vn/quan-jogger.htm

Diện jogger ra sao?



Các mẫu quần jogger mang tới sự tự nhiên cho người diện mà nó lại không hề gây phản cảm hay khiến cho họ nhìn trông như là đang ở nhà hoặc là Gym. Chúng cực kì dễ mix phối quần áo, đôi khi chỉ 1 nền áo bất kỳ các bạn chọn mặc cũng có thể phối mix hiệu quả cùng jogger. Jogger màu tối phối hợp cùng các kiểu áo sơmi, áo blazer hay mặc thêm vào 1 cái áo len chất liệu mỏng cho thời tiết đông lạnh. Để có thể tạo ra set trang phục nền nã đến công ty, hay là cá tính hơn nữa cùng với áo khoác x-tyle quân đội (military).

Tùy theo phong cách các bạn muốn hướng đến mà chúng ta có những cách thức chọn sắm "gu" quần jogger khác nhau, nếu như ưa chuộng điều đột phá & khác biệt thì 01 chiếc jogger họa tiết sẽ giúp bạn hóa thành tâm điểm của mọi người chung quanh.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét