AZ Review & Bonus

Thứ Tư, 25 tháng 11, 2015

Một vài điểm tuyệt vời từ mẫu đồng hồ G Shock

Đồng hồ g shock loại đồng hồ đeo tay đang được khá nhiều bạn giới trẻ ham chuộng bởi kiểu mẫu khỏe khoắn & cuốn hút mà nó mang đến. Là một trong số các loại đồng hồ của nhãn hàng Casio tên tuổi thế nên G Shock thừa hưởng khá nhiều kiểu mẫu bắt mắt cùng phẩm chất siêu bền bỉ. Một số thứ nổi bật từ mẫu đồng hồ G Shock dưới đây sẽ có thể khiến chúng ta muốn sở hữu liền một chiếc.

Nói tới hãng Casio thì chắc hẳn ai cũng biết rõ ấy thế mà còn với đồng hồ G Shock thì nó có lẽ tương đối mới lạ. G-shock vẫn là 01 mẫu đồng hồ từ hãng Casio song đã được nâng cấp cùng những đặc tính mới mẻ tương ứng cùng với thị hiếu dùng của chúng ta nhiều hơn.

Khi mà đeo đồng hồ đa phần chúng ta đều lo lắng gặp phải 1 số trường hợp như vỡ mặt kính, trầy mẻ hoặc vô nước,… Do vậy, đồng hồ G Shock ra đời để có thể giải quyết tất thảy những vấn đề phiền phức trên. Xuất hiện cũng đã rất lâu từ 1980s các loại đồng hồ G Shock đầu tiên đã thể hiện sự vượt trội của nó nhờ độ cứng chắc và bền lâu dù bị va chạm mạnh, chà sát, thậm chí nhúng vô trong nước nó vẫn hoạt động 1 cách êm mượt. Và tới nay, G-Shock đã được biến đổi khá nhiều về mẫu mã cũng như chất liệu làm cho chúng càng trở nên toàn hảo hơn.

do ng ho g shock
Tham khảo các sản phẩm về đồng hồ g shock giá tốt

Một trong số những tính năng nổi bật của đồng hồ g shock giá rẻ đó là có thể tự động tùy chỉnh thời gian, đảm bảo thời giờ chuẩn xác cho người đeo. Hiện nay, khả năng kháng nước ở G-Shock đã tới mức 200m 1 con số rất đỗi ngạc nhiên, điều đấy giúp cho chúng ta có thể mặc sức đi bơi mà không cần lo sợ nước vào sẽ khiến hỏng bộ máy phía trong.

Vẫn chưa dừng lại chỗ đó đồng hồ G Shock vẫn còn sử dụng nguồn pin rất mới mẻ và an toàn với môi trường, đây chính là loại pin hóa học từ những chất thải độc hại tự nhiên. Công nghệ ấy giúp pin của các kiểu đồng hồ đeo tay có khả năng duy trì lên tới 2-30 năm mà chả cần đổi mới pin. Nhờ phương thức tận dụng lượng năng lượng mặt trời có sẵn không chỉ giúp tăng cường tuổi đời & sự tiện lợi cho chiếc đồng hồ mà còn tiết giảm kinh phí mỗi lúc thay thế pin.

Bên cạnh tính năng coi thời gian, mỗi kiểu mẫu đồng hồ G Shock còn hỗ trợ tính năng đọc lịch âm, lịch thuỷ triều cho một số người thích bộ môn lướt sóng hoặc là đo chu vi cho các người lặn biển… Và còn vô số chức năng khác nữa, hãng Casio đã biết cách biến mẫu đồng hồ này trở thành món đồ dùng hữu ích của người sử dụng.

do ng ho g shock
Hiện có nhiều sản phẩm đang khuyến mãi trên site bán hàng đồng hồ g shock - Mua ngay

Mỗi 1 chiếc đồng hồ G Shock đều có được một vẻ đẹp riêng biệt, ngoài điểm chung nhất đó là cứng và bền. Chúng khác nhau về chất liệu dây: nhựa dẻo, dây đeo inox hay titanium… Nó khác biệt về gam màu xanh, trắng, đen, đỏ… Nó đa dạng về đèn nền, về kích cỡ hoặc là kiểu mẫu bên ngoài. Bất luận gout ăn vận quần áo gì G-shock đều có 1 mẫu đồng hồ đeo tay phù hợp với bạn.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét