AZ Review & Bonus

Thứ Ba, 24 tháng 11, 2015

Mốt giày slip on sành điệu xuống phố

Wp Blog Rocket Review - Tìm một đôi giầy ưng ý với set quần áo những khi ra phố nhiều khi khiến chị em mình ngẫm nghĩ rất lâu trước gương, điều đấy sẽ chẳng còn nữa với dòng giày slip on tiện dụng và phá cách. Với nó bcác bạn ăn diện gì hoặc thậm chí chọn bừa 1 set đồ thì giày slip on cũng thực thi tốt nhiệm vụ của chính mình. Hãy cùng điểm qua 1 số điều lí thú mà kiểu giày slip on đem đến nhé.

Dù có khả năng mix cùng với rất nhiều kiểu quần riêng biệt nhưng vẻ đẹp của chúng chỉ thực sự được lộ rõ khi mix với các form quần dài trên mắc cá chân.

Short pants cạp quần cao


Quần short cạp lưng cao là một phương án có lợi với các bạn nữ dáng thấp mang giày slip on, vì bởi nhược điểm là đế bệt nên chúng khó mà giúp bạn tăng thêm độ cao được. Form quần này sẽ có thể giúp chúng ta tôn lên vòng 2 thon gọn của chính mình và tạo ra cái nhìn giúp cho đôi chân thuôn dài hơn, vừa êm ái vừa rất năng động. 01 set quần áo như thế này sẽ rất là hoàn hảo để cho bạn ra phố hay gặp gỡ bạn bè. Nếu thích tính cách chút nữa các bạn hãy thử cùng những kiểu áo crop top hay áo giấu quần chúng sẽ giúp tăng lên vẻ lôi cuốn của bạn.

giay slip on
Xem ngay nhiều mặt hàng về giày slip on giá tốt

Quần ống lửng


Được coi là một người anh em khá là năng nổ của quần ngắn nhưng ở kiểu quần lửng chúng lại sở hữu chút gì đó vintage làm cho chị em mình trông thanh nhã và kín cẩn hơn. Vài năm quay lại đây, chúng khá là được ưa chuộng do mặc rất hợp với tiết trời, giúp cho các cô nàng luôn luôn thấy thoáng mát giữa khí hậu oi bức của nước ta. Kiểu quần như này thường chiều dài ở trên mắt cá chân, chiều dài chuẩn nhất cho dáng dấp của chúng ta chính là cỡ ba phần tư chiều dài phần chân. Dù có thiết kế hơi cổ điển thế nhưng chúng vẫn trông cực kì khỏe khoắn và hợp mốt & khi phối kết cùng với giày slip on facebook chúng sẽ thành ra bộ đôi vô cùng ăn ý.

1 set áo quần thế này sẽ khá là lí tưởng cho những ngày cuối tuần của chúng ta, sau khi tan ca các bạn cũng có thể bận nó để đi ăn uống hoặc là dạo chơi với những người bạn. Chỉ một chút đổi mới x-tyle với giày slip on cũng đã đủ để làm 1 ngày của các bạn trở nên năng nổ hơn.

giay slip on
Người dùng nên lựa chọn nhiều sản phẩm giày slip on nữ và giày slip on trên trang web này

Dạng quần skinny


1 xtyle vô cùng thân quen song không hẳn vì thế mà chúng trở thành đơn điệu. Quần skinny hầu hết được yêu chuộng khi phối chung với các đôi giầy vải, chính lúc này 1 tí biến đổi cùng với giày slip on sẽ giúp mình cảm thấy vô cùng mới mẻ. Với đặc điểm là ôm sát, quần skinny cho phép khoe phần chân thon thả, tạo cảm giác đôi chân dài hơn.

Bộ đôi skinny pants & giày slip on sẽ thực sự cuốn hút nếu như chúng ta tạo nên sự đối lập về gamme màu giữa cả 2, mà cụ thể nhất đấy là style đen trắng. Bên cạnh đó, các mẫu skinny jean khá là thích hợp để phối hợp cùng với slip on sắc màu nổi trội & skinny pants trắng sẽ là chọn lựa tối ưu nếu các bạn thích bước đi trên đôi slip-on họa tiết bắt mắt.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét