AZ Review & Bonus

Thứ Hai, 30 tháng 11, 2015

Cách dùng và giữ gìn giày Vans bền đẹp

http://az-reviews.net/ - 01 đôi giày có thể quyết định khá nhiều đến dáng vóc của bạn những lúc ra đường. Chính vì thế việc chọn mua giày đối với phái mạnh mình rất đỗi hệ trọng, nếu như mình chả mấy rành ở trong chuyện phối mix áo quần thì các kiểu giày dễ mặc quần áo như giày vans sẽ là gợi ý lý tưởng dành cho bạn, dù chúng ta diện set áo quần có đẹp đến đâu cơ mà một kiểu giày chẳng hề phù hợp cũng làm cho mình bị trừ điểm trong đôi mắt mọi người.

Nhưng 01 kiểu giày Vans thường có mức giá thành không mấy rẻ vì thế ngoài việc sử dụng mình cần phải biết cách cất giữ để giúp chúng được bền đẹp. Một vài lời khuyên dưới đây sẽ giúp mày râu mình hiểu rõ hơn nữa về đôi giày của chính mình.

Một số quan niệm sai nhầm



Phái mạnh mình thường hay nghiêng về độ menly & lịch thiệp mỗi khi ra phố vì vậy rất nhiều bạn nam đã biến bản thân nhìn hết sức “cứng ngắt” bên trong những kiểu giày Âu hay là giày da và 1 đôi giầy thời thượng giống như giày vans nam thì bị nghĩ rằng chẳng hề phù hợp. Nhiều chàng trai cũng còn nói rằng dây lưng và đôi giày cũng phải giống màu sắc với nhau. Điều đó không mấy sai tuy nhiên liệu chúng có hợp cùng mức tuổi vẫn còn trẻ của chính mình? Hãy thay thế chúng bằng 1 form giày Vans để mà giúp bạn trông năng động hơn nữa.

giay vans
Xem ngay nhiều sản phẩm trên website bán hàng giày vans - Xem ngay!

Đổi khác để bạn trông khác biệt


Chẳng ai bắt ép lúc nào các bạn cũng phải sử dụng những đôi giày Tây tới chỗ làm, và cũng chả ai bắt ép mình luôn phải mang giày da khi tới gặp ai đấy cả. Nếu như chuyện cơ quan đòi chúng ta phải luôn di chuyển nhiều thì 01 mẫu giày Vans đế cao su sẽ có thể giúp bàn chân của các bạn luôn thoải mái hay là một số mẫu giày Vans slip-on giúp bàn chân các bạn tránh khỏi dây buộc. Hãy để giành những đôi giầy Tây cho các dịp quan trọng mày râu mình nhé.

Cùng với 01 mẫu giày Vans mày râu mình sẽ có thể thoải mái ăn diện với rất nhiều trang phục riêng biệt. Chúng được coi là 1 trong các item nổi bật hơn hết của các bạn trẻ. Hãy tìm chọn kiểu quần hoặc mẫu áo mà mình yêu thích việc còn lại hãy để giày Vans lo liệu.

Thường xuyên vệ sinh



Cần thường xuyên vệ sinh cho đôi giày của chính mình, một số mẫu giày quá bẩn hay có mùi lạ sẽ dễ dàng hạ thấp style của bạn cũng như là cho thấy các bạn là 01 anh chàng bê bối. Đối với dòng giày Vans những khi làm sạch bạn nên tránh đem phơi nó dưới nắng nóng, điều đó dễ dàng làm cho đôi giầy bị khô cứng, cảm giác bực bội khi mà xỏ vào bàn chân.

giay vans
Đang có nhiều sản phẩm giá rẻ trên site bán hàng giày vans - Chọn mua ngay

Tránh ngâm giày nhiều giờ trong nước



Giày bị ướt là tình trạng thường hay bắt gặp đối với tiết trời mưa thường xuyên ở nước mình. Nếu mà chẳng may bị ướt chúng ta đừng ủ nó qua đêm nhé, hãy làm sạch lại với nước sạch rồi đem phơi nó lên. Với giày Vans mình hạn chế ngâm lâu quá ở trong xà bông nhé. Bạn có thể đặt giày ở trước quạt gió, cơ mà không được sấy khô giày hoặc là mang phơi ở dưới ánh nắng nóng vì chất liệu sẽ dễ cứng ngắt, bề mặt vải bị ảnh hưởng trầm trọng.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét