AZ Review & Bonus

Thứ Sáu, 27 tháng 11, 2015

Đồng hồ Citizen Eco-Drive & nhiều điểm mạnh đột phá

Wp Blog Rocket Review - Được nhiều người nhắc đến đấy là cái đồng hồ đeo tay có tên Eco-Drive, được công bố từ năm 1966, món đồ này thật sự đã tạo nên giai thoại của kiểu đồng hồ không dùng pin cùng slogan “Ở nơi nào có ánh sáng ở đó có năng lượng”. Hiện tại, chiếc đồng hồ đó càng lúc càng được nâng cấp nhiều hơn cùng các kỹ thuật tiên tiến hơn đáp lại những yêu cầu nghiêm khắc từ khách hàng. Từ trước đến bây giờ, nhãn hiệu đồng hồ Citizen đã cực nổi tiếng trong việc đi đầu kỹ thuật cùng sự làm mới bất ngờ về hình thức và chức năng.

Loại đồng hồ Citizen Eco-Drive chạy dựa vô năng lượng của bất kì nguồn ánh sáng nào từ tia nắng mặt trời tới ánh sáng từ chiếc bóng đèn điện bình thường bởi vì chúng có khả năng hấp thu tia sáng rất nhạy. Lúc đã đầy pin thì chúng ta có khả năng dùng được cỡ 4 tháng - 5 năm vào các điều kiện hoạt động thiếu ánh sáng. Đấy quả đúng là một ưu điểm lí thú bởi vì sẽ không cần sợ tình trạng cạn pin, chả phải lo lắng việc thay thế pin rắc rối như những kiểu đồng hồ thông thường nữa.

dong ho Citizen
Chúng Ta có thể mua sắm các sản phẩm đồng hồ Citizen tại đây.

Không chỉ vậy, mẫu đồng hồ Citizen này còn có nhiều tính năng hiện đại không giống nhau tùy mỗi 1 mẫu ví dụ như trong năm 2005, Eco-Drive Satellite Wate F900 đã trình làng có chức năng đồng bộ hóa GPS đa tính năng bổ trợ hiển thị thời gian 1 cách chuẩn xác nhờ vào kết hợp cùng vệ tinh. Dầu bạn có đến nơi nào thì món đồ này cũng vẫn cho 1 kết quả cực kỳ chuẩn với khu vực mà mọi người đang sống. Ngoài ra, công ty cũng tiến hành vô số cách tân về mẫu mã để cho phong cách hơn, sành điệu hơn, mỏng hơn,… thỏa mãn được yêu cầu của khách hàng về 1 món hàng vừa hữu ích lại vừa phong cách. Thương hiệu Citizen cũng vận dụng những cải biến mới mẻ về vật liệu như dùng thép không gỉ, Titanium,… để bảo đảm chất lượng của cái đồng hồ đeo tay Eco-Drive trải qua một thời gian dài sử dụng. Lớp mặt kính của tất cả đồng hồ Citizen được chế tạo chủ yếu từ kiếng sapphira tránh trầy xước cực kì chất lượng, nếu các bạn có lỡ làm xước thì cũng có thể dễ dàng đánh bóng, tái tạo lại vẻ đẹp tinh tế của một loại đồng hồ đeo tay chất lượng cao. Bởi vậy, loại đồng hồ Citizen Eco-Drive quả là 1 chọn lựa hoàn hảo.

1 số điều mà nhiều người thường gặp phải những khi mang đồng hồ Citizen Eco-Drive:

Nhiều khi người sử dụng sẽ nhìn thấy kim giây hoạt động nhanh rồi lại chẳng có gì bởi ở các điều kiện không sáng để kiệm ước năng lượng thì cây kim sẽ quay chậm chạp, lúc đặt trong tối 1 khoảng thời gian dài kim giây sẽ nghỉ quay với mục đích tiết kiệm năm lượng. Lúc chúng ta đặt đồng hồ citizen nam ra ánh sáng thì chiếc kim sẽ chuyển động nhanh chóng đến giờ hiện tại.

dong ho Citizen
Tham khảo nhiều sản phẩm khuyến mãi trên trang web bán hàng đồng hồ Citizen - Mua ngay

Chiếc kim giây bị giật, đấy là hiện tượng thông báo pin thấp & cần được nạp.

Nếu đồng hồ Citizen Eco-Drive dừng lại (hết pin) bạn chỉ cần để phía dưới tia sáng mặt trời 1 khoảng thời gian là nó sẽ chạy bình thường trở lại. Khoảng thời gian nạp điện đầy chừng tám tiếng.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét