AZ Review & Bonus

Thứ Năm, 5 tháng 2, 2015

Hướng dẫn mẹ bầu lựa chọn đầm bầu thích hợp

Tăng cân vốn dĩ là những ám ảnh không nhỏ của nhiều mẹ bầu còn trẻ, do ít nhiều ảnh hưởng đến dáng người của quý cô suốt 1 khoảng thời gian dài. Mặc dù vậy, các mẹ bầu đương nhiên có thể tự tin chắn nắng được vài khuyết điểm trên cơ thể bằng việc mặc đầm bầu thích hợp. Cùng nhau lướt qua những gợi ý đầm bầu riêng với mỗi vóc dáng những lúc mang thai các chị em nhé!

Lên cân toàn thân

Các bà bầu lên cân đều cả cơ thể có thể dùng đầm bầu tối màu hoàn toàn để có thể khéo léo giấu đi được phần mập lên trông thấy trên thân hình. Màu sắc màu sẫm chẳng hạn như màu đen, xanh nước biển cũng giúp phần thân cùng với chân của các mẹ có vẻ như dài hơn nhiều. Để hạn chế tăm tối, chị em có thể tạo ra cá tính với một số phụ kiện, nữ trang có giá trị. 1 đôi giày bệt không dùng quai ngang hoặc loại giày có phần gót thấp giúp các bạn “gia tăng” thêm một chút độ dài cơ thể.
dam bau
Ngoài chuyệnmặc đầm bầutối màu, bà bầu nên chọn mua một số đầm bầu cùng chất liệu vải rủ dịu dàng, gam màu nhã nhặn. 1 số lớp vải với độ rủ này “lừa được” cái nhìn của những người đứng gần, khiến họ chú ý vào chiều dài váy hơn kích cỡ của thân hình bạn. Tuy nhiên, nên tránh xa những dạng váy dài quá mức kéo lê ở trên đất vừa vô cùng vướng víu vừa đem lại sự nhếch nhác.

Bụng bầu thấp

Một khi chửa thấp làm cho mẹ bầu có vẻ như khệ nệ và thấp đi. Do đó, mẹ bầu cần phải lựa chọn đầm bầu khiến cân đối lại body đồng thời đẩy sự chú ý của người mà đối diện vào 1 điểm khác. Để có thể tạo được hình ảnh về 1 đôi chân dài hơn nhiều, nàng nên chọn lựa 1 chiếcchân váy bút chìmàu tối. Mix với áo kiểu cổ chữ V, áo cổ rộng hay là đeo phụ kiện hay: dây chuyền, khuyên tai… đẩy sự chú ý của người chung quanh vào những phần phía trên cơ thể của bạn.

Bụng bầu cao

Một khi bụng bầu cao, ngực đồng thời phần bụng của nàng dường như hòa vào làm 1. Cách thức hợp lý chính là các chị em hãy tạo sự nhấn nhá một chút vào chân cùng với những đoạn phân cách giữa vòng 1 & phần bụng từ đó giảm được cái nhìn này. Nhằm phân định chính xác ranh giới giữa ngực áo cùng với bụng, các mẹ hãy thử chọn lựa đầm bầu color block có 2 màu riêng cho phía trên & dưới.

Vài mẫu áo có những đoạn rúm ở ngay dưới ngực cũng đem lại hiệu quả giống như vậy. Phối áo này cùng quần ống rộng phía dưới để hạn chế sự không vững chắc của chân mảnh khảnh bên cạnh phần thân trên.
dam bau

Chửa nhỏ

Nếu như các chị em bụng nhỏ, các bạn thường hay rơi vào tình trạng lỡ cỡ cũng như có phần khó tìm quần áo hơp dáng người bởi quần áo cũ hay không vừa còn đầm bầu lại có phần rộng thùng thình. Tips ở đây là các mẹ cần phải chọn lựa đầm bầu tạo những đường nét hơn cho body. Chúng ta hãy mặc các kiểu đầm bầu có một vài điểm phụ kiện như bèo, nơ, được cắt xẻ để khiến cơ thể của bạn quyến rũ, nữ tính hơn. Các mẹ cũng hãy thử cột 1 cái thắt lưng mỏng chỗ dưới ngực để có thể làm “giải phân cách” tự tạo giữa vòng 1 và phần bụng. Bạn cũng có may mắn hơn không ít quý cô khác bởi vì dễ dàng lựa chọn đầm bầu kẻ sọc ngay cả khi bầu bí, tạo thành một tổng thể dễ thương mà cũng vẫn thời trang.

Các bạn nên mua những sản phẩm bầu đẹp và đầm bầu ở đây

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét