AZ Review & Bonus

Thứ Năm, 12 tháng 2, 2015

1 vài gam màu mới dành cho áo khoác nam

Với thời tiết nắng chói chang như nước ta thì chả riêng các bạn gái mà cánh mày râu cũng bắt buộc phải lựa chọn cho mình 1 chiếc áo khoác, giúp đi nắng đi mưa & để tạo nên phong cách ăn diện. Và với các xu thế tone màu áo khoác nam năm 2015 sẽ mang lại cho mày râu một xì tai mạnh mẽ và táo bạo.

Trước khi đề cập đến màu sắc, ta cùng tham khảo một vài thiết kế áo khoác nam 2015 đang là thiên hướng: Áo khoác da thuộc, áo dạ dáng dài, áo phao… do ảnh hưởng bởi một phần phong cách Hàn Quốc vì thế các chiếc áo coat đấy hiện đang được rất nhiều bạn nam lựa chọn. Và nó trở thành thứ không thể thiếu đối với những anh chàng yêu thời trang. Đối với những bạn nam một set đồ giản đơn thêm 1 kiểu áo khoác cá tính là đã có thể nhìn thật nam tính những lúc bước ra đường.

ao khoac nam

Không như một vài năm trước đây, gam màu áo khoác nam 2015 chú trọng đến vẻ táo bạo & mới lạ. Tuy giản đơn nhưng mà nó lúc nào cũng đem tới cho các chàng một phong cách thời trang, năng động, giúp bạn mau chóng tạo dấu ấn trước người xung quanh. Hãy cùng nhau trải nghiệm ba gam màu độc đáo này nhé:

Xanh rêu & nâu


Những chiếc áo khoác nam tone màu rêu và nâu mang phong cách đúng chất bộ đội, đây là 1 chiếc áo khoác hoàn hảo với 1 số người yêu thích style hào phóng, có một chút bụi bặm. Mặc dù từng có mặt từ lâu rồi tuy nhiên đến bây giờ áo coat kiểu anh lính mới được các bạn nam chú ý tới & hiện đang trở thành item cực thịnh hành với cả nam & nữ.

Mẫu mã áo khoác 2015 cũng chẳng có gì độc đáo, luôn chú trọng làm vực lên nét bụi bặm của người mặc.

Sắc màu pastel


Nhắc đến tone màu này, hẳn có vô số chàng trai phải ngại ngùng bởi vẻ ngoài khá điệu đà của chúng. Đấng mày râu nên "bơ đi" quan điểm này đi nha vì chúng chính là tone màu lên ngôi của năm nay. Do đâu mà mà chúng hot ư? Là nhờ nó cực kì dễ kết hợp chỉ cần một tí đầu tư là chúng sẽ thành điểm nhấn ấn tượng cho xì tai của các bạn. Một mẫu áo khoác nam phông màu pastel chắc chắn sẽ là 1 thứ mới cho các bạn đấy nhé.
ao khoac nam

Màu trầm tối


Một vài loại áo khoác nam tone màu trầm tối chẳng hạn màu đen, tro xám & tím đen chính là các gam màu không thể thiếu mặt bên trong tủ áo của các chàng. Không chỉ vì nó khiến bề ngoài của các bạn thon gọn hơn, còn vì vẻ đẹp nam tính & thanh lịch mà món đồ này mang lại.
.
Nếu năm 2015 này phong cách thời trang nữ giới yêu chuộng nhiều hoa văn & gam màu sặc sỡ thì phong cách thời trang phái mạnh hướng tới vẻ bình dị và mạnh mẽ. Nếu như các chàng không dám trải nghiệm mình với các tone màu hấp dẫn trên thì cần mạnh dạn lên và tìm cho chính mình một cái áo khoác nam với gam màu bên trên, biết đâu chừng nó sẽ làm các bạn phải kinh ngạc!

Chúng Ta có thể mua sắm các sản phẩm áo khoác và áo khoác nam trên đây

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét