AZ Review & Bonus

Thứ Ba, 3 tháng 2, 2015

Áo khoác nữ chất liệu da cho chị em bạn gái thêm nổi bật

Với phái đẹp đồ đạc chừng như là điều phải thay đổi không ngừng hàng ngày, đặc biệt là những khi những trào lưu ăn mặc mới lạ nổi bật lên, chỉ có áo khoác ngoài là đồ các bạn cứ mạnh dạn bận chúng bền lâu hơn cả. Áo khoác nữ luôn luôn à item thân cận với bạn nữ, dù cho là trong tình huống gì: đi làm, đến lớp hoặc là dã ngoại chúng đều khiến bạn trông thật sành điệu, năng động, lại có khả năng giữ ấm & bảo bọc làn da của mình.

Chả quá mới lạ song những kiểu áo khoác nữ vải da vẫn luôn khẳng định vị thế của mình bên trong lòng phái đẹp khi chúng liên tiếp là sự lựa chọn số một của những quý cô phá cách. Chẳng những thế, mà chất liệu vải da luôn có sức hút lạ lùng với tất cả quý nàng, đặc biệt là những cô gái dịu dàng muốn refresh style của bản thân. Áo khoác da, nhiều khi khiến cho bạn gái cảm giác nặng nhọc & cứng nhắc, chuyện này dẫn đến chuyện khó khăn mix đồ cùng với nhiều y phục khác nữa & khiến cho bạn gái e ngại. Để cho chị em mình có 1 quan điểm khác với dạng áo khoác nữ như thế này, thì bài viết bên dưới đây sẽ chính là các khám phá thú vị về vẻ đẹp của chúng.

ao khoac nu

Sắc màu đen được coi là gam tuyệt hảo và đảm bảo nhất của mẫu áo khoác nữ như này. Nhưng mà, tone màu đen thường hợp cùng với 1 số cô nàng mạnh mẽ, cá tính bởi chúng có chất liệu vải dày & form áo cứng cáp, vì thế, tông nóng sẽ làm cho bạn trông duyên dáng & modern hơn hẵn. Với 03 gam màu: đỏ đô, da cam, nâu sẽ là những gợi ý hoàn hảo dành cho các bạn. Kết hợp cùng với một kiểu váy/đầm ôm sát cuốn hút hay là 01 kiểu chân váy xòe nghịch ngợm sẽ khiến chúng ta trở thành vô cùng rực rỡ giữa khí trời khô lạnh.

Để mà xóa đi dáng vẻ cứng ngắt, phát chán của áo khoác vải da, những nhà thiết kế đã đưa vào đấy các họa tiết tỉ mỉ hay đính lên trên chúng 1 số món đồ độc đáo. Như, để làm tôn lên sự ấn tượng cho dạng áo khoác nữ này họ đã kết hợp những chất vải cứng như là hợp kim, đá hay nhựa. Đối với gam màu u tối như vậy, khi mà những phụ kiện mặc đi kèm mang hình tiết lạ mắt sẽ giúp cho áo khoác nữ giảm bớt độ nặng nhọc, thô cứng.


Ngoài ra, để tôn lên sự nữ tính và mới lạ, họ cũng đưa vào kiểu áo khoác nữ vải da các đóa hoa, con vật cách điệu sành điệu hoặc là những chi tiết galaxy với một số hình ảnh khuôn mặt vô cùng độc - lạ. Và nếu chúng ta vẫn đang e dè về sự cứng nhắc của chiếc áo khoác nữ da thì đã có một cách thức đơn giản để cho chị em mình làm “mềm” nó ra đó chính là hãy phối kết chúng cùng 1 mẫu váy đầm xòe vintage hay là những kiểu đầm maxi nhã nhặn,…

ao khoac nu dep

Còn nếu như các bạn vẫn luôn chuộng diện mạo phủi bụi, mạnh mẽ của áo da thì bạn hãy kết hợp chúng cùng các chất liệu jeans, denim để mà toát lên vẻ phá cách của bạn. Bằng những lời khuyên lí thú cùng với chiếc áo khoác nữ thời thượng này hy vọng rằng các bạn sẽ có thể thoải mái hơn nữa những lúc xuống phố xá.

Xem thêm nhiều sản phẩm về áo khoác nữ: http://www.Sendo.Vn/thoi-trang-nu/ao-khoac/

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét