AZ Review & Bonus

Thứ Ba, 24 tháng 2, 2015

Bí kíp lựa chọn đầm bầu cho thu hút

Một vài bà bầu hầu như sợ bị xấu đi là vì 1 cơ thể quá tròn của mình những lúc đã có thai, chính việc này đã làm giảm đi vẻ tự tin rõ nét của một số bà bầu. Song tin vui dành cho chị em đó là thực sự không khó để giúp các mẹ che được 1 vài khuyết điểm cơ thể chưa đẹp thông qua việc ưu tiên những loại đầm bầu dễ mặc cho mỗi một thân hình.

Lên cân toàn thân

Bà bầu tăng cân hết cả cơ thể hãy thử dùng đầm bầu sẫm màu hoàn toàn để khéo léo giấu được các phần mỡ thừa trên vóc dáng. Sắc màu trầm chẳng hạn đen tuyền, xanh biển hoàn toàn có thể khiến cho phần thân và chân của chị em có vẻ như dài hơn. Để tránh làm tăm tối, mẹ bầu hãy tạo thêm cá tính với vài phụ kiện, trang sức lấp lánh. Kiểu giày búp bê không có quai ngang hoặc 1 đôi giày có phần gót thấp khiến các mẹ “gia tăng” thêm 1 chút độ dài cơ thể.
dam bau

Ngoài chuyện lựa chọn đầm bầu màu tối, mẹ bầu cũng có thể kết hợp các đầm bầu cùng chất liệu vải rủ dịu dàng, màu nhã nhặn. Những chất liệu rủ này “đánh lừa” cảm giác của người chung quanh, sẽ làm họ chú ý vào độ dài hơn là độ rộng ở thân hình các bạn. Thế nhưng, cần tránh đi các kiểu váy dài quá mức lê trên nền vừa vô cùng vướng víu vừa làm nét luộm thuộm.

Chửa thấp

Nếu bụng thấp làm cho chị em trông có vẻ khệ nệ và thấp người. Vì thế, chị em cần mặc đầm bầu khiến làm cân đối lại body cũng như hướng chú ý của những người đứng đối diện vào một điểm khác trên cơ thể. Để mang đến cảm giác cho 1 phần chân thon dài, chị em hãy chọn lựa 01 chiếc chân váy bút chì màu tối. Kết hợp chung với áo kiểu cổ chữ V, rộng cổ hay là có đeo đồ bạc: dây chuyền, khuyên tai… đẩy sự chú ý của người đối diện vào các phần phía trên cơ thể bạn.

Bụng bầu cao

Khi bụng bầu cao, ngực và bụng của các mẹ trông có vẻ nhập làm 1. Biện pháp tối hơn hết đó là bạn cần tạo sự thu hút 1 chút vào chân cùng với các đoạn phân cách giữa ngực áo và bụng để có thể giảm đi cái nhìn này. Để phân chia chính xác ranh giới giữa phần ngực cũng như phần bụng, mẹ bầu có thể chọn lựa đầm bầu vui mắt có 2 màu khác biệt dành riêng cho phần ở trên cũng như dưới.

Một số áo có những chỗ rúm ở sát chân ngực cũng tạo nên kết quả y hệt. Mix phần áo này với các loại quần ống rộng ngay bên dưới để hạn chế hình ảnh tong teo của phần chân quá ốm khi so với phần thân ở trên.

dam bau

Bụng bầu nhỏ

Nếu mà các mẹ bầu nhỏ, các bạn hay rơi vào tình trạng lỡ cỡ & có hơi khó khăn khi tìm phong cách thời trang thích hợp vì quần áo cũ thường hay chật mà đầm bầu lại rộng thùng thình. Lời khuyên ở đây là chị em hãy tìm đầm bầu tạo đường cong hơn cho cơ thể. Nên tìm kiếm những thiết kế đầm bầu có một ít hoa văn ví dụ như bèo, nơ, cut out để khiến cơ thể gợi cảm, dịu dàng hơn. Mẹ bầu cũng hãy cột 1 chiếc thắt lưng nhỏ gọn ở chân ngực để làm “sự phân cách” tự tạo giữa vòng 1 & bụng. Các bạn cũng may mắn hơn một số cô nàng khác do có thể lựa chọn đầm bầu kẻ khi mà có bầu, đem lại 1 cái đẹp nổi bật mà luôn luôn duyên dáng.

Mua nhiều sản phẩm giá cạnh tranh trên trang bán hàng đầm bầu - Mua ngay

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét