AZ Review & Bonus

Thứ Ba, 24 tháng 3, 2015

Vẻ ngoài phá cách cùng với kiểu áo raglan

Khi mà đã thấy thiệt sự đơn điệu với các chiếc áo thun, các kiểu áo sơmi và bạn cần kiếm tìm một phong cách tươi mới cho chính mình ở ngày đông năm nay thì áo raglan sẽ là một tham khảo lí tưởng dành cho bạn đấy. Với dáng vẻ mới mẻ cùng các sắc màu mạnh mẽ, nó biến các bạn trở thành một người thật thời trang.

Áo raglan có kiểu may đơn giản, khi lần đầu thấy chắc chắn bạn sẽ nghĩ chúng y như những dạng áo thun trơn, nhưng mà với cấu tạo tay áo có tone màu chẳng giống với thân áo đã tạo sự độc đáo cho chiếc áo ấy. Dù giản dị thế nhưng do có cả đống tone màu năng động mà mỗi khi mix phối nó luôn mang đến sự cá tính và hiện đại cho người bận.

ao raglan

Bạn có thể thỏa sức phối mix áo quần cùng áo raglan do item này có thể hòa quyện cùng tất cả kiểu quần của bạn nữ, ngay cả các dạng váy đầm cũng linh hoạt bận với áo raglan. Tùy theo ý thích mà bạn chọn lựa mẫu áo tay dài hay ngắn tay để tạo ra xtyle cho bản thân.

Một vài loại áo raglan thông dụng thông thường có thân áo tone trắng mix phối với các sắc màu trẻ trung khác ở phần tay. Nhưng nếu bạn muốn cuốn hút hơn thì các bạn tìm chọn cho bản thân 1 thiết kế áo có hai tone màu tương phản chẳng hạn: xanh dương – cam vàng, đen - trắng, vàng - tím,… Các gam màu nóng ví dụ đỏ, cam, vàng sẽ mang đến cho người diện sự sôi nổi, trẻ trung. Còn gam màu lạnh như xanh dương, xanh lá mạ, tím,… mạng lại sự mát mẻ, êm dịu. Với thời tiết lạnh buốt như hiện tại thì 1 kiểu áo raglan tone màu nóng sẽ giúp không khí quanh các bạn thấy ấm hơn.

ao raglan
Mua nhiều sản phẩm giá cạnh tranh trên trang bán hàng áo raglan - Mua ngay

Mùa lạnh đã đến, chính vì thế các dạng áo raglan tay dài được ưa thích hơn hẳn. Do làm từ vải pull dày với tay áo dài nên nó có khả năng giữ ấm cũng rất được khi tiết trời lành lạnh, tuyệt hơn nữa bạn có thể dễ dàng bận nó để đi dưới nắng mà chả phải dùng đến cái áo khoác ngoài.

Với 1 dòng áo raglan độc đáo thế này, mọi người có thể phối chúng để đi dạo, tham quan hoặc là đi tới một số địa điểm trang nghiêm như nơi làm việc & buổi họp. Mặc dù vậy, các bạn cũng cần mix đồ chúng sao cho phù hợp với các nơi mà bạn muốn đến. Chẳng hạn: để mix y phục đi tới công sở thì 1 chiếc raglan dài tay cùng với quần kaki, thêm vào một đôi sandals hay một mẫu giày búp bê là các bạn đã có 1 set trang phục thanh lịch & nổi bật. Còn trong khi đi cắm trại hãy mix phối áo raglan cùng quần jeans rách hoặc quần short để tạo nên 1 xtyle khỏe khoắn & cá tính. Trong trường hợp ra phố thì bạn có thể thử mix đồ cùng những mẫu quần ngắn trẻ trung. Nhưng các bạn cũng hãy nên kĩ càng ở khâu lựa chọn tone màu cho hợp lí. Đừng có khiến mình thành “bà 7 màu” nha.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét