AZ Review & Bonus

Thứ Hai, 23 tháng 3, 2015

Style sành điệu với áo sơ mi nữ

Nhắc tới những kiểu áo sơmi nhiều người phần lớn nghĩ lập tức tới item thường thấy dành cho cánh đàn ông, tuy vậy phái đẹp lại có phần ưa chuộng sơ mi hơn hết. Bằng chứng là street style của các sao hot nhất trên thế giới thu hút bởi mẫu mã áo sơ mi phá cách. Cùng với sự lan tỏa chóng mặt, áo sơ mi nữ ngày càng được đổi mới & cách tân ở khoản mẫu mã cùng khuynh hướng sành điệu và vô cùng tinh tế. Những ngày hè 2015 sẽ là thời điểm áo sơ mi nữ phổ biến đi cùng xu hướng thời trang street style, tính đa năng của nó đã làm nhiều tín đồ thời trang say mê cũng như mặc cùng được với những item khác. Xem qua vài lời khuyên sau đây để có thể tìm kiếm cho riêng mình 1 vài kiểu áo sơ mi đẹp nhất nhé.

Sơmi trơn màu


Hàng loạt nghệ sĩ Hàn cũng đã cho thấy cảm xúc cực kì lớn với những chiếc áo sơ mi nữ trắng. Không cần thiết hoa hòe cũng như rối rắm, nhiều kiểu dáng áo sơ mi nữ trơn, dáng rộng được xem như "bí quyết" giúp cho những sao phô bày được vẻ đẹp trong trẻo, đáng yêu. Các loại áo sơ mi nữ sử dụng cho ngày hè vui vẻ được một số người nổi tiếng trưng dụng khá khéo léo, phù hợp & độc đáo. Họ phối kết chiếc áo đáng yêu cùng vô số thiết kế mốt và style phong phú: có thể lựa chọn đi cùng những chiếc quần jeans, quần âu ống thụng kể cả chiếc quần ống suông, sơ mi đều toát lên vẻ nữ tính, trong sáng. Không những say sưa với 1 vài loại áo có kiểu dáng cơ bản, mẫu mã truyền thống mà một số người còn không ngại để thử nghiệm rất nhiều thiết kế sành điệu, hoặc khác biệt.

ao so mi nu

Sơmi kẻ/họa tiết/in chữ


Áo sơ mi nữ sọc, họa tiết trang trí hoặc là dạng chữ đôi khi cũng là 01 xu hướng khó có thể vắng mặt ở tủ đồ với riêng phái đẹp, hiện đại, dễ chịu, nổi bật & thực sự phong cách mà 1 vài dạng áo sơ mi nữ này mang đến. Một vài người nổi tiếng thế giới cũng đã phô bày phong cách thời trang của chính họ ở việc phối đồ với vài kiểu dáng áo sơ mi nữ đầy màu tươi sáng & hết sức biến tấu này: từ phong cách xinh xắn khi phối kết sơ mi cùng với quần short hoặc là denim jeans sáng màu tới một số kiểu dáng dịu dàng hơn một khi phối cùng chân váy xòe cũng như thu hút một khi tận dụng một số chiếc áo sơ mi giống như 1 loại áo khoác tiện lợi.

Sơmi dáng dài


Xu hướng áo sơ mi nữ dáng dài được các tín đồ thời trang săn lùng từ chừng đầu năm nay & cũng được vô số sao ưa thích, những chiếc sơmi form dài đem tới hình ảnh phóng khoáng và đáng yêu với một số màu đơn sắc mát dịu, kiểu dáng cổ điển đơn giản và vẻ ngoài đa dạng khi dễ dàng phối với bất cứ mẫu quần áo nào.

ao so mi nu

Khách hàng nên mua sắm các sản phẩm áo thun và áo sơ mi nữ tại đây

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét