AZ Review & Bonus

Thứ Ba, 24 tháng 3, 2015

Dầu dừa - dược liệu chăm sóc tóc khô rối

Nếu như các bạn chẳng thể thoải mái bởi vì vùng da đầu quá đỗi gàu, hư tổn, dễ đứt gãy & luôn mong muốn 1 đầu tóc bóng mượt óng ả. Không gì khó cả! dầu dừa có khả năng giúp cho chị em mình cải biến các yếu điểm ngay trên đầu tóc. Chỉ đơn thuần xài dầu dừa chăm sóc tóc liên tục mỗi ngày thì một làn tóc bóng mướt chẳng còn là điều quá xa vời đối với những chị em nữa.

Đây cũng là cách chăm sóc tóc giản dị nhất, ít tốn kém & công hiệu mang lại thì chả hề thua kém những hair salon tiếng tăm.

Chả những có thể dưỡng ẩm cho chân tóc để mà giúp sợi tóc phát triển nhanh hơn, tinh chất dầu dừa còn có khả năng giảm thiểu oxy hóa giúp cho đầu tóc chị em bạn gái lúc nào cũng bóng mượt, dày dạn hơn & xóa bỏ hiện tượng gãy rụng tóc trong 1 thời hạn ngắn hạn cùng việc chăm sóc tóc. Dưỡng chất dầu dừa có khả năng hấp thu vào tóc tốt và tránh sự tụt giảm các phân tử proteins – 01 trong các căn nguyên hàng đầu khiến cho tóc rụng & khô rối. Hấp tóc bằng dưỡng chất dầu dừa là 1 trong số những liệu pháp giúp chăm sóc tóc hư tổn cũng như là đem đến một mái đầu mềm mại công hiệu hơn cả.

cham soc toc

Phương pháp chăm sóc tóc bởi dầu dừa toàn hảo


Đầu tiên: chị em mình rót 1 lượng dầu dừa phù hợp ra 1 cái bát nhỏ, thường là 3 tới 4 thìa cà phê, tùy theo độ dài ngắn, dày hay là thưa của mái đầu mà chúng ta dùng dầu chăm sóc tóc để cho vừa phải. Làm ấm dầu dừa khoảng 30p để dầu dễ dàng hút thấm đều vào trong mái tóc nhanh hơn.

Thứ 2: Trước lúc dưỡng tóc bạn phải nên gội đầu thật sạch, hông khô tóc nhưng đừng quá khô 1 tí để mọi tinh chất có thể thẩm thấu sau hơn vào chân tóc.

Thứ 3: Sức đều dầu dừa lên đầu tóc và xoa bóp nhẹ tay lền mái tóc, da đầu hay là thoa tinh chất dầu dừa lên trên đầu lược, quét để giúp tinh chất dầu dừa thẩm thấu vào trong chân tóc & da đầu. Tiếp theo dùng chụp tóc ủ tóc kín kĩ ở trong độ 1h kế tiếp gội rửa kĩ bằng dầu gội đầu bình thường.

Những lưu ý khi mà ủ tóc bằng tinh chất dầu dừa


Tinh chất dầu dừa rất là hợp đối với chăm sóc sợi tóc khô và xơ. Còn với tóc tiết nhiều dầu, bạn cần phải gội đầu cẩn thận hơn nữa hoặc là trộn lẫn nước cốt chanh cùng với dầu dừa theo định lượng 1 - 2.

Khi gội đầu phải nên xoa bóp thật kỹ chân tóc để cho sạch hết dầu dừa, phòng tránh cho da đầu không bị bít lại, tóc nhờ và càng dễ rụng hơn trước.

dau dua cham soc toc
Khách hàng có thể mua sắm các sản phẩm gel tạo kiểu tóc và chăm sóc tóc trên đây

Trước lúc xài dầu dừa để mà chăm sóc tóc, các bạn nữ đừng nên dùng dầu xả bởi nó sẽ có thể ngăn chặn sự thấm hút dưỡng chất vào trong đầu tóc. Hạn chế xài dưỡng chất dầu dừa để chăm sóc tóc hơn 1 lần 1 tuần vì bởi dưỡng chất bên trong dầu dừa có khả năng khiến đầu tóc chúng ta bị đống gàu & dầu.

Để có thể chăm sóc tóc tốt hơn, sau khi gội đầu xong chớ nên chà xát quá mạnh tay hay sử dụng máy sấy để giảm tải tình trạng sợi tóc bị khô và hư tổn.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét