AZ Review & Bonus

Thứ Năm, 26 tháng 3, 2015

Tôn ưu thế cơ thể từ giày cao gót

Luôn luôn giúp cho phái yếu rạng ngời ở một số buổi tiệc khá quan trọng đó là một số đôi giày cao gót, niềm khao khát được sở hữu của bạn gái ở trên khắp thế giới. Cho dù cơ thể của bạn không quá tuyệt mỹ thế nhưng khi biết chọn phù hợp loại giày cao gót dành cho mình, sự cuốn hút sẽ luôn đi với các bạn. Bài viết dưới đây sẽ là những tips đơn giản hỗ trợ các bạn gái diện giày cao gót cho đẹp nhất.

1 đôi chân rất thon đáng lý tưởng


Một khi sự đáng quý của bạn đặt ở cặp chân thon gọn và thẳng tắp của chính mình chắc hẳn chẳng có vấn đề gì lại che chúng lại với 1 cái quần jeans đơn giản cả. Vì vậy, những chiếc váy xòe sẽ là chiếc váy một cách hoàn hảo riêng cho các bạn dành cho tình huống này. Váy xòe đáng yêu, xinh đẹp, có thể khoe được đôi chân "đáng mơ ước" của bạn, và giày cao gót lại khiến cao hơn nữa đồng thời mang đến dáng vẻ miên man nhờ vào đôi chân suôn thẳng. 01 sự hòa quyện cực lạ mắt dành cho nhiều cô nàng tuy rằng không được cao cho lắm, tuy vậy lại có may mắn có được đôi chân thon thả nổi bật.

giay cao got

01 đôi chân dài miên man



Nhỏ nhắn & thẳng tắp chưa đủ, chân của bạn còn dài nữa. Như thế thì tại sao các bạn nữ lại bỏ lỡ điểm mạnh đó diện 1 vài chân váy bút chì nhỉ. Riêng chân váy bút chì là 01 đồ dùng điển hình, tuy nhiên nó hay khiến cho chân của phần nhiều phụ nữ nhìn ngắn hơn khi mà bó lấy phần đùi một cách thô cứng, dễ lộ ra phần bắp chân quá khổ. Và các bạn gái, sở hữu ưu điểm rất tuyệt là cặp chân dài miên man của bạn, những lúc kết hợp 1 item chân váy bút chì mặc cùng với giày cao gót giúp tôn lên hình ảnh thon gọn, mềm mại cũng như suôn dài của đôi chân.

Nỗi sầu muộn của rất nhiều cô nàng đùi khá to đó là chân bản thân họ chắc hẳn nhìn thấy không mấy cao, dù đôi chân của họ có độ dài miên man đi chăng nữa. Đồng thời đấy trở thành nguyên nhân các bạn kết hợp giày cao gót vào dịp này. Vừa gíup các bạn phối các loại váy midi tự tin, điệu đà khi mà giấu đi được phần đùi tròn trĩnh, vừa cộng thêm cho các bạn gái cả chục cm chiều dài chân. Một lựa chọn thích hợp cũng như tương đối phù hợp xu thế năm 2014 đấy nhỉ.

Vòng 3 sexy


Các bạn gái luôn tự tin ở vòng mông sexy, song các bạn gần như không còn thoải mái những kiểu váy ôm sát hở quá nhiều, khó khăn rồi? Vậy thì đây là phương pháp cho các bạn gái. Áo phông với những chiếc quần jeans ôm cùng với một đôi giày cao gót - Cách ăn mặc đơn giản đến bất ngờ này luôn nổi bật vòng mông rất đáng để ước mơ của các bạn, tuy vậy vẫn mang tới vẻ ngoài cực kỳ nổi bật và mát mẻ khi được mặc toàn những phụ kiện không hề hở hang, điển hình.

giay cao got

Chiếc eo lý tưởng


Chẳng có gì hợp giúp tôn lên vòng 2 nhỏ nhắn, cuốn hút của chị em ngoài những kiểu quần, chân váy cạp cao cùng với mẫu mã suông hoặc là xòe ra thanh thoát. Tuy nhiên, sẽ phải là "vô ích" nếu như bạn đi trang phục với giày bệt, chúng hầu như làm giảm đi hoàn toàn 1 nửa hình ảnh thu hút. Lúc nào cũng là giày gót cao, đừng quên như thế. Chúng sẽ giúp các bạn những bước chân nữ tính, hấp dẫn cũng như quyến rũ tất cả ánh nhìn ao ước với một vòng 2 đáng mơ ước.

Bạn nên mua sắm nhiều sản phẩm Giày vải và giày cao gót tại đây

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét