AZ Review & Bonus

Thứ Tư, 25 tháng 3, 2015

Áo sơ mi nữ - cũng chẳng mới mẻ song chưa từng hết được săn đón

Áo sơ mi nữ thực sự là 1 món đồ yêu thích mỗi khi nói về gu thời trang street style với riêng bạn gái. Không quá tha thướt hay quá kiểu cách nhưng những loại áo sơ mi nữ với vẻ ngoài cá tính lại được nhiều cô gái rất ưu tiên chọn lựa chính nhờ vào hình ảnh tiện lợi & tiện dụng tuy vậy lại không mất đi vẻ nữ tính, đẹp nhất trong những chuyến du lịch xa cũng như dã ngoại cùng với những người bạn. Cùng lướt qua các tham khảo bên dưới xem các bạn thích hợp chọn áo sơ mi nữ thế nào nhé!

ao so mi nu

Quý cô nhẹ nhàng cùng vẻ ngoài cổ điển

Với các quý cô ưa thích phong cách cổ điển & lãng mạn, các chị em có thể phối hợp áo sơ mi nữ theo cách này. Là bí quyết mix các dạng áo sơ mi nữ tối giản song có phong cách thời trang với riêng vài năm trước đây cùng với các loại quần cạp cao, 1 item chân váy xòe kiểu maxi, vv… Đặc biệt, cùng với một số form quần cạp cao ống đứng cùng với sơ mi tay phồng, các bạn luôn mang lại gu thời trang cổ điển song vẫn thể hiện sự hiện đại và tươi trẻ.

Với một cô gái sexy, quyến rũ

Hiếm kiểu trang phục nào mà có thể phối kết với đủ mọi style hoàn toàn khác nhau giống như áo sơ mi. Đến cả với những bạn nữ sexy, gợi cảm, bạn hoàn toàn có thể tìm thấy cho các bạn những thiết kế áo sơ mi nữ dành cho công sở thích hợp. 1 vài các bạn nữ này phần lớn chuộng mặc các kiểu áo sơ mi nữ mỏng và bó sát quyến rũ để mà làm nổi bật toàn bộ đường cong đầy cuốn hút.

1 cô bạn gái rất sành điệu & năng động

Lúc ra phố, shopping và đi chơi cùng bè bạn, chúng ta vô tư mặc áo sơ mi nữ theo như các cách thức vô tư và sành điệu nhất mà chúng ta yêu thích. Đấy có thể là cách mặc những chiếc áo sơ mi với short ngắn, có thể là 1 cách kết hợp với quần ngố, hay đơn giản là thắt 2 vạt áo sơ mi lại để tôn lên vòng eo nhỏ nhắn cũng như thân hình tuyệt đẹp của các bạn. Nào thử diện áo sơ mi nữ phù hợp và dạo phố ngay phái đẹp nhé!

ao so mi nu

Qua vài style mới mẻ mà cái áo sơ mi nữ đem đến chắn chắn chúng mình đã có sự thiện cảm với dạng sơ mi văn phòng này đúng không. Còn chờ điều gì mà không mua sắm ngay cho mình một số chiếc sơ mi thu hút để đặt vào tủ quần áo của bạn.

Xem ngay những mặt hàng về áo sơ mi nữ: http://stcphutho.gov.vn/Forums/Thread.aspx?thread=5248&mid=181&pageid=12&ItemID=4&pagenumber=1#post5956

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét